Van Persie cảnh báo Rashford vì "điều làm Solsa tự hào"

21:48 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Hà Lan đã đưa ra lời khuyên dành cho Marcus Rashford.

Với 16 bàn thắng sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường, Marcus Rashford đang trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Được HLV Ole Gunnar Solskjaer chuyển vị trí sang cánh trái, Rashford đã thực sự tìm lại bản năng của một "sát thủ".

Thời gian qua, chiến lược gia người Na Uy thường xuyên khen ngợi cậu học trò, và ông cũng không ngần ngại so sánh Rashford với Cristiano Ronaldo. Dễ hiểu khi cả hai đều có sở trường bên cánh trái và thành thục kĩ thuật "knuckle-ball".

van perise gives advice to rashford - Bóng Đá

 Van Persie dành lời khuyên cho Rashford.

Song, Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ, Robin van Persie, đã lên tiếng khuyên nhủ Rashford đừng cố bắt chước bất kỳ ai khác, và hãy gắn bó với phong cách của chính mình. Trong một cuộc phỏng vấn với BT Sport, "Người Hà Lan bay" chia sẻ:

"Tôi đã thấy rất nhiều cầu thủ muốn trở thành một người khác, điều đó không hiệu quả."

"Nếu bạn có thể học hỏi từng chút một, điều này thật tuyệt. Nhưng đừng cố gắng mô phỏng hoặc sao chép người khác."

Van Persie cũng chia sẻ thêm về việc bản thân đã được truyền cảm hứng từ Dennis Bergkamp, và dùng nó để cải thiện khả năng của mình.

"Ví dụ như với Dennis, tôi thấy anh ấy trong một buổi tập với các cầu thủ trẻ. Anh ấy đã không phạm một lỗi nào trong 45 phút, trong khi tôi đã phạm phải 50 sai lầm, những sai lầm cẩu thả."

"Tôi đã phải thay đổi bản thân mình, mục tiêu là trở thành một cầu thủ hàng đầu. Trên con đường đó, bạn phải học hỏi từng chút một."

Solskjaer nói về Martial và Rashford:

Huỳnh Phong | 21:18 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục