Van Persie: "Ai chứng minh được Arsenal muốn gia hạn với tôi, tôi trao ngay 1 triệu bảng"

10:26 Thứ ba 21/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Robin van Persie tiết lộ anh quyết định gia nhập Man Utd vì không nhận được thỏa thuận mới từ Arsenal.

Sau sự ra đi của Cesc Fabregas, Van Persie tiếp quản chiếc băng đội trưởng và trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Thời điểm đó, chân sút người Hà Lan là thần tượng số một tại Emirates bởi phong độ chói sáng trên hàng công.

Tuy nhiên Van Persie khiến NHM Arsenal tức giận khi quyết định ra đi vào năm 2012, tệ hại hơn anh lại gia nhập đại kình địch Man Utd. CĐV Pháo thủ cảm thấy bị phản bội vì từng một mực ủng hộ tiền đạo sinh năm 1983 này khi anh rơi vào khủng hoảng chấn thương. Khoảnh khắc Van Persie ghi bàn vào lưới đội bóng cũ và ăn mừng điên cuồng càng khiến anh bị CĐV Arsenal căm ghét.

van persie tiết lộ lý do rời Arsenal - Bóng Đá

 Van Persie gia nhập Man Utd khiến CĐV Arsenal căm phẫn.

Mới đây, Van Persie đã tiết lộ lý do chia tay Pháo thủ: “Tôi đã rất thất vọng với Ivan Gazidis (cựu Giám đốc điều hành của Arsenal) và hành vi của ông ta.

Tôi không thể đi sâu vào chính xác những chi tiết diễn ra hồi đó. Có một thực tế rằng Arsenal đã không cung cấp cho tôi một bản hợp đồng mới. Nếu ai có bằng chứng rằng Arsenal đưa cho tôi một thỏa thuận, tôi sẽ cho người đó 1 triệu bảng.

Arsenal không cung cấp cho tôi một bản hợp đồng mới và đó là quyết định của họ. Sau nhiều cuộc nói chuyện, giữa chúng tôi có những ý tưởng khác nhau về CLB.”

Aubameyang nói về tương lai

Endo | 10:11 21/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục