Van Nistelrooy giải thích lý do chọn Ronaldo trước Messi

20:46 Thứ sáu 24/03/2023

TinTheThao.com.vnRuud van Nistelrooy vừa lên tiếng giải thích lý do tại sao anh chọn Cristiano Ronaldo thay vì Lionel Messi trong cuộc tranh luận xem ai mới là GOAT.

 

Messi và Ronaldo được xem là hai cầu thủ vĩ đại nhất thế hệ. Họ thường xuyên cạnh tranh các danh hiệu lớn, về cá nhân lẫn tập thể trong gần hai thập kỷ. Siêu sao người Argentina, Messi đã giành đến 7 Quả bóng Vàng, trong khi Ronaldo đứng thứ 2 trong danh sách với 5 lần.

Man Utd legend Van Nistelrooy explains why he still picks Ronaldo over Messi despite World Cup win - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn thiếu danh hiệu World Cup.

Bất chấp chức vô địch World Cup của Argentina, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Van Nistelrooy nói rằng anh ấy sẽ luôn chọn Ronaldo thay vì Messi trong cuộc tranh luận về GOAT, vì tình cảm của mình với người đồng đội cũ.

“Tôi luôn nói là Cristiano bởi vì tôi có một quá khứ với cậu ấy,” Van Nistelrooy nói.

Danh thủ người Hà Lan cũng bày tỏ một nỗi tiếc nuối trong sự nghiệp: "Lẽ ra tôi không nên rời Real Madrid vào thời điểm đó. Tôi được dẫn dắt bởi Manuel Pellegrini vào thời điểm đó và họ đã ký hợp đồng với Karim Benzema, Ronaldo và Kaka. Không có chỗ cho tôi. Tôi hiểu điều đó và chấp nhận nó - tôi đã 33 tuổi.

Nhưng tôi muốn tham dự World Cup 2010. Đó là một quyết định quá vội vàng của tôi. Ngoài ra, đối với gia đình tôi, đó không phải là điều đúng đắn vào thời điểm đó. Nhìn lại, tôi không nên làm điều đó."

Minh Tuấn | 19:48 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục