Van Nistelrooy dùng từ ngữ trìu mến khi nói về Solskjaer

14:34 Thứ ba 23/11/2021 | 7

TinTheThao.com.vnRuud van Nistelrooy cho rằng người bạn cũ Ole Gunnar Solskjaer đã rời Manchester United với tư thế ngẩng cao đầu.

Solskjaer đã bị sa thải sau thất bại 1-4 của Manchester United trước Watford vào đêm thứ Bảy, nhưng Van Nistelrooy vẫn tự hào về người đồng đội cũ của mình.

Huấn luyện viên trưởng của Jong PSV đã được ESPN hỏi về Solskjaer, ông dùng từ "buddy" để nói về cựu danh thủ người Na Uy, một danh từ để nói về những người bạn thân thiết: "Anh ấy là người bạn cũ thân thiết của tôi trên hàng công. Tôi cảm thấy thật tiếc cho anh ấy, cho những gì anh ấy đã phải trải qua trong những tháng gần đây. Nhưng anh ấy mạnh mẽ, đã cống hiến hết mình cho câu lạc bộ. Tôi biết điều đó. Nhưng tôi chỉ đơn giản là tự hào về anh ấy."

Van Nistelrooy felt bad for his Man Utd “Buddy” Solskjaer - Bóng Đá

 Van Nistelrooy và Ole khi còn là cầu thủ.

"Tôi biết rằng hầu hết người hâm mộ United đều tự hào về anh ấy, rằng anh ấy đã mang lại một chút cảm giác của Manchester United ngày đó. Dù sao thì anh ấy cũng đã đảm nhận công việc này và điều đó thật dũng cảm."

Khi còn chơi cho Man United, 2 cựu danh thủ này thường xuyên chơi cùng nhau trên hàng công Quỷ đỏ, nhưng trong khi Ruud là ngôi sao lớn thì Ole được nhớ đến như một siêu dự bị. Tinh thần nhẫn nại, bền bỉ trong nhiều năm ở Old Trafford, cùng bàn thắng ở chung kết C1 năm 1999 đã biến Ole thành huyền thoại CLB.

Ole nói lời tạm biệt Man United:

 
Thanh Vũ | 13:36 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục