Van Nistelrooy đang đợi thần đồng Brazil

16:54 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Brazil nhiều khả năng sẽ làm việc dưới trướng của HLV Ruud Van Nistelrooy trong thời gian tới.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa 2022/2023, thần đồng bóng đá xứ Samba, Savinho đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Troyes tại Ligue 1 từ Atletico Mineiro với một bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2024. Thương vụ này sẽ tiêu tốn của đại diện nước Pháp số tiền rơi vào khoảng 6 đến 6.5 triệu euro. 

Đáng chú ý, Troyes là CLB thuộc sở hữu của tập đoàn City Group, công ty có mối liên hệ với ông lớn của bóng đá Anh, Manchester City và thực tế cho thấy rằng, trong những năm gần đây, The Citizens đã hướng tầm mắt đến những tài năng trẻ trên khắp thế giới để theo dõi, cũng như không bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ trong tương lai. 

Về phần Savinho, anh thuận chân trái và có khả năng chơi tốt ở hầu hết vị trí trên hàng công, tiêu biểu có thể kể đến những vai trò như tiền vệ phải, tiền vệ trái hay thậm chí là tiền vệ tấn công. 

Van Nistelrooy đang đợi thần đồng Brazil - Bóng Đá

Savinho sắp trở thành học trò của Ruud Van Nistelrooy.  

Đáng chú ý, theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Troyes đang có dự tính đem chân chạy cánh người Brazil cho mượn ở PSV Eindhoven

Đại diện Hà Lan gây chú ý với sự góp mặt của huyền thoại bóng đá xứ hoa tulip, Ruud Van Nistelrooy trong vai trò thuyền trưởng và với sự rèn giũa của cựu chân sút Man United, Savinho hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:56 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục