Văn Lâm sắp tái xuất V-League

15:51 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm chuẩn bị gia nhập 1 CLB tại V-League khi các điều khoản hợp đồng sắp được hoàn tất.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến tương lai của Đặng Văn Lâm được NHM Việt Nam đặc biệt quan tâm. Thủ thành mang 2 dòng máu Nga - Việt sẽ không tiếp tục gắn bó với CLB Nhật Bản Cerezo Osaka sau thời gian không được trọng dụng. Và bến đỗ anh lựa chọn chính là giải đấu quen thuộc - V-League.

Văn Lâm sắp

Đặng Văn Lâm sắp trở lại V-League.

Vừa qua, theo thông tin từ VTC cho biết CLB Topenland Bình Định vừa đạt được thoả thuận chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn trong vòng 2 năm với mức phí được cho là cao hơn hầu hết các cầu thủ nội đang thi đấu tại V-League. Văn Lâm sẽ được đăng kí bổ sung trong giai đoạn 2 của mùa giải 2022 và anh nhiều khả năng là tân binh duy nhất của CLB Bình Định đăng ký thi đấu ở lượt về.

Như vậy, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ đến Bình Định thi đấu và hứa hẹn sẽ có màn tái xuất tại V-League trong tương lai gần. Trong quá khứ, "Lâm Tây" từng để lại nhiều dấu ấn khi thi đấu trong thành phần của CLB Hải Phòng giai đoạn 2015 - 2019.

Sau những năm tháng thi đấu ở nước ngoài trong màu áo Muangthong United (Thái Lan) và Cerezo Osaka (Nhật Bản), chắc chắn anh sẽ mang đến những tín hiệu tích cực cho đội chủ sân Quy Nhơn trong giai đoạn cam go lượt về V-League.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 15:21 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục