Văn Lâm sẵn sàng trở lại Nhật Bản tập luyện

23:50 Thứ năm 16/12/2021

Thủ thành Việt kiều sẽ hội quân sớm 2 tuần cùng đội Cerezo Osaka sau thời gian trở về Nga nghỉ ngơi và tập hồi phục. Anh có kế hoạch lên đường vào ngày 1/1/2022.

Theo tìm hiểu của Zing, Đặng Văn Lâm đã hoàn tất quá trình điều trị vật lý trị liệu sau ca phẫu thuật vai hồi tháng 10. Anh sẽ tập luyện thêm để lấy lại thể trạng trước mùa giải mới.

Văn Lâm mới ra sân 2 trận cho đội bóng của Nhật Bản. Anh không may gặp chấn thương khi tập luyện và đánh mất cơ hội cạnh tranh trong khung gỗ.

 - Bóng Đá

Văn Lâm sẽ trở lại Nhật Bản sớm hơn 2 tuần để chuẩn bị cho mùa giải J1 League. Ảnh: Cerezo Osaka.

Thời gian qua, Lâm trở về Nga để thăm gia đình, đi chơi với bạn gái và tập cùng chuyên gia thể lực. Anh cũng theo dõi sát hành trình của tuyển Việt Nam.

Chấn thương của Văn Lâm dự báo lấy của anh 4 tháng hồi phục. Anh chăm chỉ tập luyện và sẽ trở lại sớm hơn một tháng so với dự kiến.

Thông tin về quá trình tập luyện, hồi phục của Văn Lâm được cập nhật liên tục tới HLV trưởng CLB Cerezo Osaka và đội ngũ y tế.

Tình trạng của Văn Lâm rất quan trọng để CLB tính toán nhân sự cho mùa giải mới. Cerezo Osaka đã thanh lý thủ môn Kenya Matsui. Văn Lâm nằm trong kế hoạch xây dựng của đội bóng Nhật.

Cerezo Osaka còn thủ môn Kim Jin Hyeon (1987) và Sota Matsubara (2002). Nếu mọi chuyện thuận lợi, Văn Lâm sẽ có nhiều cơ hội ra mắt giải J1 League.

Lê Minh - Zing.vn | 20:50 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục