Văn Lâm làm đội trưởng CLB Bình Định

16:07 Thứ bảy 28/01/2023

Thủ môn tuyển Việt Nam thay Dương Thanh Hào và Hồ Tấn Tài làm đội trưởng CLB Bình Định ở mùa giải 2023.

Bước sang mùa giải 2023 với nhiều sự thay đổi nhân sự, CLB Bình Định có những trụ cột với vai trò mới. Theo bầu chọn của tập thể, thủ môn Văn Lâm là tân đội trưởng của đội bóng đất võ.

Văn Lâm cũng chính thức khoác băng đội trưởng trong buổi chụp hình sáng 28/1 trên sân Quy Nhơn. Trước đó một ngày, đội bóng làm lễ xuất quân mùa giải, sau đó, toàn đội có mặt tại Bảo tàng Quang Trung để làm Lễ dâng hương.

Bốn đội phó của đội là Cao Văn Triền, Đỗ Văn Thuận, Nghiêm Xuân Tú và Jermie Dwayne Lynch. Nếu đội trưởng không có trong sân, bốn đội phó sẽ lần lượt được chọn theo thứ tự.

Mùa giải 2022, đội trưởng của CLB Bình Định lần lượt là Dương Thanh Hào và Hồ Tấn Tài. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ đều rời đội. Thanh Hào gia nhập Hải Phòng, Tấn Tài đến Công An Hà Nội.

Với cương vị mới, vai trò của thủ môn Đặng Văn Lâm được đề cao hơn. Phong độ của thủ môn Việt kiều khá ổn định trong thời gian vừa qua. Văn Lâm vừa có tên trong danh sách rút gọn tốp 5 Quả bóng vàng Việt Nam 2022.

Trận ra mắt với chiếc băng đội trưởng CLB Bình Định, Văn Lâm và đồng đội sẽ gặp lại chính Hồ Tấn Tài trên sân của Công An Hà Nội vào ngày 3/2.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 15:18 28/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục