Văn Lâm gặp vấn đề sức khoẻ ở Bình Định

19:05 Thứ bảy 20/08/2022

Thủ môn tân binh của CLB Bình Định bị sốt cao hai ngày gần đây nên không góp mặt trong trận tiếp Thanh Hoá trên sân Quy Nhơn chiều 20/8.

Đặng Văn Lâm không tham dự buổi tập cuối cùng của đội bóng vào ngày hôm qua. Theo đại diện đội bóng cho biết, do mới về Việt Nam được vài ngày nên anh bị bệnh và không đủ thể trạng thi đấu.

Trước đó, nhiều cầu thủ Bình Định mắc cảm cúm từ trận thua Hà Nội. Bệnh này dễ lây và khiến nhiều thành viên khác bị nhiễm sau đó ở trận gặp đội TP.HCM.

 - Bóng Đá

Văn Lâm chưa thể ra mắt CLB Bình Định ở vòng 13 trước cuộc tiếp đón Thanh Hoá. Ảnh: CLB Bình Định.

Văn Lâm chỉ có vài ngày làm quen với thời tiết ở Quy Nhơn. Ban đầu, CLB Bình Định dự định để anh thi đấu ngay trận gặp Thanh Hoá ở vòng 13 V-League 2022. Tuy nhiên, việc này không khả thi nên lãnh đạo đội bóng cân nhắc lại vấn đề. Đội cũng huỷ buổi họp báo của Văn Lâm.

Đến với đội bóng đất võ, Văn Lâm trở thành tân binh cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng giai đoạn hai gia nhập CLB. Anh ký hợp đồng 3,5 năm và nhận không dưới 400 triệu/tháng bao gồm phí lót tay. Lâm “Tây” sẽ ở căn hộ riêng.

Thủ môn vốn là vị trí yếu nhất của Bình Định trong hai mùa giải vừa qua. Họ theo đuổi thủ môn Việt kiều suốt 48 tháng qua và giờ mới có thể đạt được mục tiêu. Văn Lâm được xem như mảnh ghép hoàn chỉnh của dàn sao ở đội Bình Định.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang đứng thứ 6 với 17 điểm. Họ có thể chen chân vào top 3 nếu thắng Thanh Hoá. Từ đầu mùa, đội bóng đất võ ghi 15 bàn và cũng để thủng 15 bàn, hiệu số là 0.

Mai Anh - Zing.vn | 15:47 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục