"Văn Lâm đệ nhị" tiết lộ bí quyết cản phá quả penalty của Văn Toàn

11:25 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với HAGL, thủ thành Nguyễn Văn Toản đã tiết lộ bí quyết giúp anh cản phá thành công quả 11m của tiền đạo Văn Toàn.

Thủ thành Nguyễn Văn Toản được đánh giá là một cái tên có tiềm năng và chiều cao lý tưởng. Anh được HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh nhận xét hoàn toàn có thể trở thành một "Đặng Văn Lâm mới" của bóng đá Việt Nam, thể hình tốt, mạnh mẽ trong ra vào. Mới đây, thủ thành sinh năm 1999 đã được HLV Park Hang-seo gọi vào thành phần của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. 

 Văn Toản khiến Văn Toàn và các chân sút HAGL nản chí.

Trong trận đấu với HAGL tại vòng 4 V-League 2019, tận dụng tốt cơ hội được HLV Trương Việt Hoàng cho bắt chính, thủ thành số 30 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thậm chí, anh còn để lại dấu ấn đậm nét với tình huống cản phá quả sút 11m của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở cuối hiệp 1.

Sau trận đấu, Văn Toản chia sẻ: "Thầy Cảnh đã chỉ dẫn em rất nhiều điều, đặc biệt là thời gian ở U23 Việt Nam. Hôm nay, em chỉ vận dụng một chút "mánh khoé" thầy dạy để cản phá quả sút của anh Toàn. Nhưng em biết đây chỉ là những bước bắt đầu, em cần tập luyện thêm để hoàn thiện mình.

Em luôn lấy hình mẫu của anh Đặng Văn Lâm để phấn đấu. Anh ấy đã từng là thủ thành số 1 của Hải Phòng. Em cũng mong muốn mình làm được như anh ấy."

Đăng Huy | 10:55 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục