Văn Lâm chỉ ra 2 điều thầy Park đã làm để giúp tuyển Việt Nam chiến thắng

11:22 Thứ sáu 07/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ sau trận đấu của tuyển Việt Nam và tuyển Philippines.

Đối đầu tuyển Philippines trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu ấn tượng khi giành chiến thắng 2-1. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong khoảng thời gian đầu trước lối chơi thể lực và sẵn sàng "đá rắn" của đối thủ, thế nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã biết vượt lên đúng lúc nhờ 2 bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng.

Về phía tuyển Philippines, dù rất nỗ lực để có được pha lập công danh dự của James Younghusband, thế nhưng chừng đó vẫn không đủ để giúp thầy trò HLV Sven-Goran Eriksson tránh được thất bại thứ 2 trước tuyển Việt Nam.

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm đã tiết lộ 2 điều thầy Park đã làm để giúp đội tuyển có chiến thắng. Cụ thể, Văn Lâm nói: "Đầu tiên, những sự thay đổi người của huấn luyện viên đều rất chính xác. Huy Hùng và Công Phượng vào sân đã thay đổi thế trận. 

Văn Lâm chỉ ra 2 điều thầy Park đã làm để giúp tuyển Việt Nam chiến thắng - Bóng Đá

Văn Lâm đánh giá rất cao những lời động viên và sự điều chỉnh của HLV Park Hang-seo trong trận gặp Philippines.  

Ngoài ra, trong giờ nghỉ, thầy Park đã có những lời động viên kịp thời và khuyến khích anh em hãy chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Dù đang rất hạnh phúc với kết quả vừa qua nhưng chúng tôi cần phải nhanh chóng lấy lại sự tập trung vì trận chung kết đang ở phía trước". 

Phi Yến | 09:18 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục