Văn Lâm - Xuân Trường: Hai thái cực vui buồn tại vòng 15 Thai-League

11:49 Chủ nhật 23/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong ngày Đặng Văn Lâm cùng Muangthong có được niềm vui chiến thắng, Lương Xuân Trường lại đón nhận một nỗi buồn.

Tại vòng đấu thứ 15 của Thai-League, Muangthong United có cuộc tiếp đón CLB đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Trat FC. Với lợi thế sân nhà, Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng đậm đà 3-0. Những người ghi bàn cho đội chủ sân SGC là Heberty (39'), Sanukran (72') và Aung Thu (90').

Văn Lâm - Xuân Trường: Hai thái cực vui buồn tại vòng 15 Thai-League - Bóng Đá

 Muangthong United vừa có chiến thắng 3-0 trước Trat FC.

Chiến thắng này đã giúp đoàn quân của tân HLV Alexandre Gama tạm vươn lên vị trí thứ 13 với 14 điểm. Trong khi Trat vẫn duy trì vị trí thứ 5 với 23 điểm.

Trong trận đấu với Trat, Đặng Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng trao suất bắt chính trong khung gỗ Muangthong United. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu đầy quyết tâm và kín kẽ, hàng thủ áo đỏ đã không mắc phải sai lầm nào. Với sơ đồ đá 3 trung vệ với: Lee Ho, Oh Ban-suk và Adisorn Promrak bức tường trước mặt cựu thủ thành Hải Phòng đã vững chãi hơn.

Văn Lâm - Xuân Trường: Hai thái cực vui buồn tại vòng 15 Thai-League - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm có trận đấu trắng lưới dưới thời tân HLV Alexandre Gama.

Đây cũng là chiến thắng thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Muangthong và đưa đội bóng này tạm thoát khỏi giai đoạn khó khăn.  

Đặng Văn Lâm đã có niềm vui với chiến thắng 3 sao của đội nhà thì Lương Xuân Trường lại không được may mắn đó. Buriram United cũng giành trọn vẹn 3 điểm trước Chiangmai để củng cố ngôi đầu với chiến thắng 4-0. "Trường Híp" lại không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp tiền vệ người Việt Nam bị HLV Bozidar Bandovic bỏ quên. Trước đó, trong trận đấu ở vòng 1/16 FA Cup, cựu cầu thủ HAGL cũng không được đăng ký.

Văn Lâm - Xuân Trường: Hai thái cực vui buồn tại vòng 15 Thai-League - Bóng Đá

 Lương Xuân Trường thậm chí không được đăng ký trong thành phần Buriram United.

Rõ ràng đây là một tín hiệu không vui cho những người yêu mến Xuân Trường vì trong thời gian gần đây, liên tiếp những thông tin bất lợi đến với cầu thủ tài hoa này. Đầu tiên là việc HLV Bandovic dường như đặt Xuân Trường ra ngoài kế hoạch phát triển dài hạn của đội bóng. Tiếp theo là việc đội chủ sân Chang Arena vừa chiêu mộ tiền vệ trung tâm người Philippines Kevin Ingreso. 

Nhận định về trường hợp của Xuân Trường, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho hay: "Buriram vừa bổ sung một tiền vệ như vậy rõ ràng sẽ rất khó cho Xuân Trường. Đây có thể xem là một sự không thành công và ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp cho cậu ấy nếu tiếp tục ở lại rồi ít khi ra sân.

Văn Lâm - Xuân Trường: Hai thái cực vui buồn tại vòng 15 Thai-League - Bóng Đá

 Xuân Trường nên về lại HAGL?

Tôi rất mong chờ Xuân Trường sẽ trở về HAGL, đá cặp cùng Tuấn Anh để tuyến giữa HAGL mạnh hơn và khi lên ĐTQG. NHM cũng yên tâm hơn khi cậu ấy được ra sân thường xuyên hơn."

Đăng Huy | 11:02 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục