Văn Hậu trở lại đội hình CLB Hà Nội sau gần 2 năm

18:11 Thứ ba 31/05/2022

CLB Hà Nội công bố đội hình dự giải tứ hùng ở Hải Phòng. Trong danh sách này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu được đăng ký sau khi bình phục chấn thương dai dẳng ở đầu gối.

Văn Hậu đã có những chuyển biến tích cực trong quá trình hồi phục. Nhiều khả năng HLV Chun Jae-ho sẽ tạo điều kiện cho Văn Hậu lấy lại cảm giác thi đấu khi CLB Hà Nội tham dự giải giao hữu ở Hải Phòng vào đầu tháng 6.

Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương rách sụn chêm ngoài đầu gối phải hồi tháng 9/2020, sau khi trở về từ CLB Heerenveen (Hà Lan). Đến ngày 10/12/2020, hậu vệ này đã được phẫu thuật tại TP HCM. Anh tập luyện hồi phục chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ tháng 1/2021.

 - Bóng Đá

Đoàn Văn hậu nỗ lực tập luyện để trở lại sau gần 2 năm không thi đấu. Ảnh: NVCC.

Trận đấu gần nhất mà Văn Hậu tham gia cùng đội bóng thủ đô là vào tháng 11/2020. Khi đó, CLB Hà Nội giành chiến thắng 4-0 trên sân Cẩm Phả của đội Quảng Ninh. Họ ngậm ngùi nhìn chức vô địch thuộc về CLB Viettel.

Từ đó đến nay, Văn Hậu chưa thi đấu trận nào cho CLB chủ quản. Anh liên tiếp tái phát chấn thương đầu gối và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật vào tháng 11/2021. Sau ba tháng điều trị ở nước bạn, Văn Hậu trở về vào tháng 2/2022.

Trong thời gian vừa qua, Văn Hậu chăm chỉ tập hồi phục cùng các bác sĩ của CLB Hà Nội. Anh thường xuyên vắng mặt trong các đợt tập trung của U23 Việt Nam lẫn tuyển Việt Nam gần 2 năm qua cũng vì chấn thương dai dẳng.

CLB Hà Nội đăng ký 28 cầu thủ cho giải đấu sắp tới. Họ cũng chào đón sự trở lại của hậu vệ Nguyễn Văn Dũng sau chấn thương dây chằng. Một số cầu thủ phòng ngự mới là Nguyễn Sỹ Đức, Nguyễn Văn Vĩ, Nguyễn Đức Anh.

Giải tứ hùng gồm 4 đội tham gia là chủ nhà Hải Phòng, CLB Hà Nội, CLB HAGL và Viettel. Ba ngày thi đấu của giải diễn ra vào ngày 3, 7 và 10/6 trên sân Lạch Tray.

Lê Minh - Zing.vn | 16:27 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục