Văn Hậu tri ân Hà Nội FC, thủ môn Việt kiều gia nhập tân binh V-League

21:12 Thứ ba 31/01/2023

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tri ân xúc động với Hà Nội FC trước ngày chính thức ra sân trong màu áo của đội bóng mới ở V-League 2023.

Trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu chia sẻ xúc động: "Cảm ơn Hà Nội FC - nơi Hậu đã gắn bó trong suốt 13 năm: Từ khi còn là một cậu bé 11 tuổi lên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, mang trong mình giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và đồng thời là cái nôi giúp Hậu trưởng thành hơn trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

13 năm là một hành trình đáng nhớ với đầy cảm xúc! Hậu và Hà Nội FC đã đồng hành cùng nhau qua các mùa giải và các trận đấu, cùng trải qua những lúc khó khăn và rồi vươn tới gặt hái rất nhiều thành công, rất nhiều các danh hiệu".

 - Bóng Đá

Văn Hậu gửi lời chào CLB Hà Nội.

Văn Hậu không quên gửi lời cảm ơn tới các lãnh đạo, đồng đội, CĐV... và khẳng định không bao giờ quên những ngày tháng tốt đẹp khi tập luyện, thi đấu ở đội bóng Thủ đô.

"Không lời nào có thể diễn tả đủ được sự biết ơn của Hậu dành đến Ban lãnh đạo, các thành viên trong Ban huấn luyện đội trẻ & đội 1 , toàn thể đội ngũ nhân viên CLB, các anh em cầu thủ và đặc biệt là các cổ động viên yêu mến của CLB đã dìu dắt, đồng hành và ủng hộ Hậu trong suốt 13 năm qua.

Mong mọi người luôn giữ sức khoẻ và thành công trên chặng đường của mình. Hậu luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng, không bao giờ quên rằng mình là cầu thủ trưởng thành từ Hà Nộ FCi! Cảm ơn và Hẹn gặp lại!", Văn Hậu gửi lời chào trước khi chính thức ra sân trong màu áo của tân binh V-League CAHN ở mùa giải 2023.

Văn Hậu là một trong những cầu thủ xuất sắc của Hà Nội FC và tuyển Việt Nam. Sau khi gia nhập tân binh V-League CAHN, hậu vệ người Thái Bình có thêm nhiều động lực để phấn đấu, phát triển sự nghiệp.

 - Bóng Đá

Patrik Le Giang gia nhập đội tân binh V-League.

Ngoài Văn Hậu, Công An Hà Nội chiêu mộ hàng loạt hảo thủ như Phan Văn Đức, Văn Thanh, Tô Văn Vũ, Bùi Tiến Dũng... Mới nhất, tân binh V-League có được chữ ký của thủ thành Việt kiều Patrik Le Giang

Patrik Le Giang chính là phương án thay cho Filip Nguyễn sau khi thủ môn này không được CLB chủ quản "nhả" về chơi bóng tại V-League. Đội bóng gần nhất Patrik Le Giang khoác áo là Pohronie ở giải Slovenia. Trước đó, anh chơi cho Bohemians 1905 ở CH.Czech.

Ở trận ra quân Night Wolf V-League 2023, CAHN tiếp đón Bình Định, lúc 19h15 ngày 3/2 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 20:05 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục