Văn Hậu thi đấu quyết liệt với đồng đội cũ

23:43 Thứ năm 09/02/2023

Tối 9/2, Văn Hậu thi đấu máu lửa, đầy quyết tâm và thậm chí còn dùng tiểu xảo với các đồng đội cũ tại CLB Hà Nội thuộc vòng 2 V-League 2023 trên sân Hàng Đẫy.

 - Bóng Đá

Văn Hậu bị thất thế trong pha tranh chấp với Văn Quyết. Cầu thủ này phải dùng tiểu xảo để ngăn chặn được đàn anh.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết vô cùng tinh quái, che chắn bóng rất kín và không để cho Văn Hậu có thể dễ dàng lấy bóng trong chân mình.

 - Bóng Đá

 Ngay sau pha bóng, Văn Quyết tiến lại gần và có những lời phàn nàn dành cho đàn em vì pha phạm lỗi ở vùng mặt trên mức cần thiết.

 - Bóng Đá

 Văn Hậu thi đấu tốt ở hành lang trái của CLB CAHN, kết hợp cùng Bùi Tiến Dụng khiến cho ngoại binh William bên phía CLB Hà Nội "tắt điện".

 - Bóng Đá

 Cái tay của Văn Hậu thậm chí vung vào mặt của Việt Anh trong pha tranh chấp bóng bổng. Với thể hình to cao, Văn Hậu thường chiếm lợi thế lớn trong những pha tranh chấp. Ảnh: Bảo Ngọc.

 - Bóng Đá

 Văn Hậu hay ở mặt phòng ngự nhưng các cầu thủ CLB Hà Nội đã quá hiểu anh nên cầu thủ này không thể tịnh tiến quả bóng lên phía trên nhiều, khiến những pha tấn công bên cánh trái của CAHN bị các cầu thủ CLB Hà Nội vô hiệu hoá.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ CLB Hà Nội cũng không kém cạnh khi thi đấu rất quyết tâm mỗi khi đối đầu với đồng đội cũ, đặc biệt các ngoại binh.

 - Bóng Đá

 Xét về thể hình, Văn Hậu không to cao hơn ngoại binh Lucao Do Break bên phía CLB Hà Nội, nên việc tranh chấp giữa 2 cầu thủ này rất cân tài, cân sức.

 - Bóng Đá

Marcos Silva có một ngày thi đấu tốt, ngoại binh người Brazil như con "quái vật" nơi tuyến giữa của CLB Hà Nội. Tiền vệ trụ gốc Brazil thi đấu quyết liệt, không ngại va chạm với bất kể cầu thủ nào bên phía CLB CAHN.

 - Bóng Đá

Kết thúc trận đấu, CLB CAHN thua 0-2 trước CLB Hà Nội, Văn Hậu buồn bã vì có ngày thi đấu không thực sự trọn vẹn khi đối đầu với những người đồng đội cũ. Văn Quyết ghi cả 2 bàn thắng giúp CLB Hà Nội chiến thắng thuyết phục.

Nguồn: Zing.vn
Trương Hiếu | 22:34 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục