Văn Hậu tập luyện bình thường, Văn Quyết sẵn sàng tái xuất

12:20 Thứ năm 29/03/2018

Chấn thương của hậu vệ Văn Hậu tiến triển rất tốt, anh đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết cũng sẵn sàng trở lại sau án treo giò.

 - Bóng Đá

 Trước mắt CLB Hà Nội là lịch thi đấu khá nặng. Họ phải đến làm khách trên sân của B. Bình Dương vào ngày 01/04. Sau đó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy vào ngày 05/04.

 - Bóng Đá

Việc sắp xếp nhân sự sao cho hợp lý là bài toán khó với HLV Chu Đình Nghiêm.

 - Bóng Đá

Trong bối cảnh đó, CLB Hà Nội nhận được một số thông tin khá vui khi hậu vệ trẻ Văn Hậu đã có thể hoàn thành toàn bộ giáo án của ban huấn luyện đề ra trong buổi tập ngày hôm qua (28/03). Chấn thương anh gặp phải tại VCK U23 Châu Á gần như đã bình phục. 

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Văn Quyết cũng sẵn sàng trở lại sau 2 trận đấu chịu án treo giò. Như vậy, CLB Hà Nội sẽ có đầy đủ những con bài tốt nhất cho 2 trận đấu sắp tới

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Hoàng Vũ Samson vẫn duy trì cường độ tập luyện bính thường cùng các đồng đội và chờ ngày tái xuất tại V-League.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch CLB, ông Nguyễn Quốc Hội tới theo dõi và động viên các cầu thủ.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Moses đã tiến bộ rất nhiều sau một mùa giải 2017 chơi dưới sức.

 - Bóng Đá

 Những cầu thủ tập trung cùng ĐTQG Việt Nam gồm Đức Huy, Quang Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh sẽ hội quân trở lại cùng CLB vào ngày hôm nay. 

Giang Nguyễn - Bongda.com.vn - TTVN | 11:00 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục