Văn Hậu kiến tạo thành bàn giúp Heerenveen giành chiến thắng

05:50 Thứ tư 23/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVăn Hậu tỏa sáng khi được trao cơ hội ở đội dự bị của SC Heerenveen.

Vừa qua, SC Heerenveen có trận làm khách trên sân của AZ Alkmaar trong khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG Hà Lan, Eredivisie. Với phong độ tốt, SC Heerenveen đã đè bẹp AZ Alkmaar với tỷ số 4-2 để leo lên vị trí thứ 6.

Đáng chú ý, Văn Hậu vẫn chưa thể có màn ra mắt đội 1 SC Heerenveen. Để tạo điều kiện cho Văn Hậu duy trì thể lực, BHL SC Heerenveen đã tung Văn Hậu ra sân ngay từ đầu ở đội dự bị (Jong Heerenveen) tại vòng 7 giải Reserve League tối 22/10.

Văn Hậu kiến tạo thành bàn giúp Heerenveen giành chiến thắng - Bóng Đá

 Văn Hậu tỏa sáng với 1 pha kiến tạo thành bàn.

Cụ thể, Jong Heerenveen sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Arjen van der Heide trong chuyến làm khách đến sân của đội dự bị Graafschap (Jong Graafschap). Tiền đạo của Jong Heerenveen đi bóng mạnh mẽ và tung cú dứt điểm không thể cản phá.

Sau đó, Jordy Bruijn có một pha hỏng ăn đáng tiếc trên chấm 11m. Dù vậy, Jong Heerenveen sớm nhân đôi cách biệt ở phút 22. Lần này, Văn Hậu in dấu ấn đậm nét với pha dâng cao tấn công và tạt bóng chuẩn xác để Rein Smit nâng tỷ số lên 2-0.

Trận này, cánh của Văn Hậu trở thành mối nguy hiểm thường trực lên phía hàng thủ chủ nhà. Văn Hậu phối hợp khá ăn ý với các đồng đội để liên tục gây sức ép về phía Jong Graafschap. Chưa kể, Văn Hậu cũng gần như khóa chặt mọi pha lên bóng của đối thủ.

Chung cuộc, Jong Heerenveen có chiến thắng 3-1 trước Jong Graafschap để vươn lên đứng thứ 5 tại bảng A Reserve League với 11 điểm sau 6 trận. Với màn thể hiện tốt trận này, cơ hội để Văn Hậu ra mắt đội 1 thời gian tới là khá sáng sủa.

Tiểu Lam | 05:50 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục