Văn Hậu được đăng ký thi đấu với Nam Định

19:28 Thứ bảy 25/06/2022

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu báo hiệu sự trở lại của mình bằng việc hành quân cùng CLB Hà Nội đến Nam Định trong trận đá bù V-League diễn ra vào ngày 26/6.

CLB Hà Nội công bố danh sách 28 cầu thủ tham dự trận trận đá bù vòng 3 V-League 2022. Cái tên đáng chú ý nhất chính là Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 tập luyện và làm quen với bóng trong thời gian qua.

Trước đó, Văn Hậu có mặt trong danh sách dự giải tứ hùng ở Hải Phòng hồi đầu tháng 6. Tuy nhiên, anh không thi đấu do chưa được "bật đèn xanh". Sức khỏe cầu thủ này đang tiến triển từng ngày và nhiều khả năng anh sẽ trở lại ở sân chơi V-League.

 - Bóng Đá

Văn Hậu nỗ lực trở lại đội hình CLB Hà Nội sau gần 2 năm. Ảnh: CLB Hà Nội.

Dù vậy, khả năng ra sân của Văn Hậu ở trận gặp Nam Định được cho là rất thấp. HLV Chun Jae-ho không muốn mạo hiểm với tuyển thủ Việt Nam.

Theo lộ trình, Văn Hậu sẽ tăng cường độ thi đấu dần bằng những phút ít ỏi trên sân đến khi đạt được cảm giác bóng và thể lực cần thiết. Mùa giải 2022 còn khá dài để cầu thủ này thi đấu trở lại. Việc nôn nóng bây giờ có thể khiến anh gặp rắc rối sau ca phẫu thuật.

Tháng 11/2021, Văn Hậu sang Hàn Quốc phẫu thuật. Anh mổ hai lần vào năm ngoái mới có thể thi đấu trở lại.

Với trận gặp Nam Định, CLB Hà Nội mang bốn thủ môn cho chuyến đi đến sân Thiên Trường. Đội khách chỉ có 2 ngoại binh do tiền vệ Djuro Zec dính chấn thương nặng. Theo kết quả chụp MRI được CLB Hà Nội thông báo, cầu thủ người Serbia bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Ngoài Djuro Zec, trường hợp chấn thương nặng gần nhất của CLB Hà Nội là hậu vệ Lê Văn Xuân. Anh bị đứt dây chằng chéo khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ huy chương vàng SEA Games 31.

CLB Hà Nội đang xếp thứ 4 với 7 điểm sau ba trận đầu tiên. Trong khi đó, CLB Nam Định đứng chót bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn một điểm.

Lê Minh - Zing.vn | 18:53 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục