Van Gaal nói lời thật lòng về Chelsea của Tuchel

06:28 Thứ ba 07/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Cơn lốc màu da cam nhận xét về lối chơi của The Blues khi đối đáp trong cuộc họp báo.

Mới đây, HLV Louis van Gaal của tuyển Hà Lan đã có cuộc đôi co với phóng viên đồng hương Valentijn Driessen. Driessen cho rằng thuyền trưởng Cơn lốc màu da cam muốn xây dựng lối chơi của đội tuyển quê hương theo phong cách thiên về phòng ngự kiểu Chelsea.

Metro dẫn câu hỏi ngược lại của Van Gaal đến Driessen: "Ở góc nhìn của ông, đó có có phải là bóng đá phòng ngự?" Driessen hồi đáp: "Đó là cách Chelsea thi đấu."

Louis van Gaal hits back as Netherlands coach gets accused of playing defensive football ‘like Chelsea’ - Bóng Đá

Van Gaal khen ngợi đồng nghiệp.

Van Gaal phản bác: "Hoàn toàn không phải, Valentijn. Ông hoàn toàn không biết gì cả. Tôi xin lỗi vì nói thế nhưng ông chỉ là 1 phóng viên. Ông muốn áp đặt tầm nhìn của mình, nhưng ông lại không có tầm nhìn trong bóng đá. Ông chỉ có tầm nhìn siêu đẳng trên báo, thu hút sự chú ý hay đại loại thế.

Với sơ đồ 5-3-2 hay 5-2-3, các đội bóng vẫn có thể tấn công vô cùng tốt. Chelsea luôn thể hiện điều đó với các sơ đồ đội hình khác nhau. Tôi ngả mũ trước Tuchel vì những gì ông ấy làm được mùa trước."

Qua 3 vòng đấu Premier League 2021/22 đầu tiên, The Blues đang bất bại. Củng cố lực lượng bằng bom tấn Romelu Lukaku và bản hợp đồng trong ngày cuối phiên chợ hè Saul Niguez, nhà vua Champions League được đánh giá là ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch ở hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:30 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục