Van Gaal nêu lý do Wijnaldum bị loại khỏi tuyển

09:17 Thứ ba 31/05/2022

TinTheThao.com.vnLouis van Gaal đã đưa ra lý do khiến tiền vệ Georginio Wijnaldum bị loại khỏi đội tuyển Hà Lan.

 

Tuyển thủ Hà Lan, người đã chơi cho đội tuyển quốc gia 86 lần, bị loại khỏi đội hình cho các trận đấu sắp tới tại Nations League. Tiền vệ này không được đá chính thường xuyên cho Paris Saint-Germain sau khi chuyển đến đây từ Liverpool và điều đó đã khiến anh phải trả giá.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, Van Gaal được hỏi tại sao Wijnaldum không có mặt, ông nói: "Bởi vì Georginio đã không chứng minh đủ. Tôi đã đọc trên các phương tiện truyền thông rằng đó là bởi vì các cầu thủ khác đã được thi đấu nhiều hơn hay cái gì đó tương tự, nhưng tôi đã nói trong cuộc họp báo gần nhất của mình rằng tôi không tuân theo nguyên tắc đó."

Arsenal chiêu mộ Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum không giữ được phong độ ở PSG.

"Đó là vấn đề về phong độ của các cầu thủ. Chúng tôi đã chơi 6 trận ở vòng loại, Georginio chơi 5 trận và tôi đã thay cậu ấy 3 lần. Tôi nghĩ bạn phải cống hiến khi chơi ở đội tuyển quốc gia Hà Lan. Đây không phải là một trung tâm phục hồi chức năng cũng không phải là một trung tâm trị liệu tâm lý. Tôi chỉ mời những cầu thủ giỏi nhất, nếu không, tôi sẽ bất công với những người khác."

Van Gaal nói thêm rằng Wijnaldum sẽ trở lại nếu anh lấy lại phong độ của mình: "Khi cậu lấy lại phong độ, tôi ngay lập tức chọn cậu ấy, tôi không xóa sổ cậu ấy. Nhưng rõ ràng, cậu ấy đang ở trong một tình huống ở Paris mà cậu ấy không thể giải quyết được."

Thanh Vũ | 08:47 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục