Van Gaal khiến khán giả đỏ mặt vì lời đề nghị táo bạo

18:11 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnLouis van Gaal đã không ngần ngại đưa ra một đề nghị táo bạo với vợ trong thời gian nghỉ tập.

 

Louis van Gaal chưa bao giờ ngại ngùng khi bày tỏ tình yêu của mình dành cho vợ - nhưng huấn luyện viên người Hà Lan vẫn làm nhiều khán giả đỏ mặt khi hỏi bà có muốn về phòng mây mưa một chút hay không, ngay trước mặt giới truyền thông.

Van Gaal, 71 tuổi, đã kết hôn với người vợ thứ hai, Truus, được 14 năm, rất vui mừng khi thấy bà xuất hiện khi ông và Hà Lan đang tập khởi động sau chiến thắng 2-0 trước Senegal. Sau đó, ông hỏi xem bà có muốn cùng ông trở lại khách sạn của đội để "chúng ta có thể làm tình".

Van Gaal caught on camera making sexual proposition to wife - Bóng Đá

 Van Gaal không ngại thể hiện tình cảm với vợ.

Van Gaal sau đó nhận ra mình đang bị quay phim - và nở một nụ cười toe toét trước khi quay trở lại làm việc.

Tuần trước, cựu huấn luyện viên của Manchester United đã tiết lộ việc Truus đã mua cho ông 3 cặp quần lót màu cam sáng để mặc trong World Cup nhằm lấy may. Đêm thứ Hai mới đây đội tuyển Hà Lan đã có trận đấu chật vật với Senegal nhưng sau cùng đã có chiến thắng 2-0 để mở màn World Cup với 3 điểm.

Van Gaal đang trong lần thứ ba làm HLV đội tuyển Hà Lan, đã đồng ý bãi bỏ quyết định nghỉ hưu để dẫn dắt họ đến Qatar. Ông đã bị sa thải sau khi Hà Lan không vượt qua được vòng loại World Cup 2002.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:13 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục