Van Gaal hết lời khen ngợi: "Chưa từng thấy trong 35 năm tôi làm HLV"

17:12 Thứ năm 16/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu HLV Manchester United Louis van Gaal đang hoàn toàn thoải mái với đội ngũ hiện tại mà mình làm việc cùng.

 

Đội tuyển quốc gia Hà Lan hiện tại là nhóm cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà Louis van Gaal đã làm việc trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông nói điều này trong chương trình trò chuyện Op1. Huấn luyện viên tuyển Hà Lan thích toàn bộ mọi thứ về đội ngũ hiện tại.

Ông nói: "Tôi chưa bao giờ trải qua điều đó trong 35 năm làm huấn luyện viên. Tôi không cần phải nói với họ tất cả mọi thứ. Họ làm mọi việc bởi vì họ tự muốn mình làm."

Van Gaal full of praise: 'I have never experienced that in 35 years as a coach' - Bóng Đá

 Van Gaal hài lòng với Hà Lan hiện tại.

Van Gaal nhấn mạnh rằng ông là con người của kỷ luật: "Khi bạn ở cùng nhau trong 16 ngày, sẽ có những quy tắc. Nếu không có một cầu thủ nào đến trễ hẹn, tôi nghĩ điều đó thật tuyệt. Điều đó cũng áp dụng cho đội ngũ nhân sự 50, 60 người của tôi. Thật tuyệt khi mọi thứ diễn ra như vậy, tôi nghĩ các cầu thủ cũng thích điều đó."

Theo Van Gaal, một cầu thủ đôi khi gặp khó khăn về kỷ luật là Noa Lang: "Tính cách của cậu ấy là vậy. Mỗi người có một tính cách khác nhau và bạn không thể đối xử với tất cả mọi người như nhau, nếu vậy bạn sẽ gặp vấn đề."

"Bạn phải tôn trọng tất cả mọi người và đó là lý do tại sao tôi nói chuyện riêng rất nhiều với các cầu thủ. Còn khi nói đến lợi ích của đội, tôi chỉ nói về đội và các quy tắc áp dụng cho tất cả mọi người."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:42 16/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục