Van Gaal dằn mặt bộ ba tân binh hàng hiệu

10:36 Thứ sáu 17/07/2015

HLV đội Man Utd cảnh báo rằng Schweinsteiger, Schneiderlin và Darmian sẽ phải nỗ lực hết sức để khẳng định bản thân và bảo đảm vị trí an toàn tại sân Old Trafford.

Louis van Gaal thừa nhận ngay cả ông cũng sẽ phải chiến đấu vì vị trí HLV trưởng của mình. Do đó, ba tân binh mà Man Utd mới chiêu mộ hè này, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, và Matteo Darmian, cũng sẽ không dễ dàng có thể giành được một suất trong đội hình chính của CLB.

"Tôi phải nói với các cầu thủ của mình rằng các bạn cần phải chiến đấu cho vị trí của mình. Không bao giờ có bất cứ điều gì được bảo đảm chắc chắn trong môn thể thao hàng đầu này. Thậm chí vị trí HLV của tôi cũng không an toàn, như các bạn biết đó. Các cầu thủ sẽ phải chiến đấu để chứng tỏ giá trị của bản thân," chiến lược gia 63 tuổi tuyên bố khi Man Utd có mặt tại Mỹ để tập huấn trước mùa giải.

Van Gaal khẳng định sẽ không có bất kỳ sự bảo đảm nào về cơ hội đá chinh cho các tân binh. Ảnh: Internet.

Ông nói cụ thể hơn về sự cạnh tranh vị trí: "Morgan Schneiderlin phải chiến đấu với Schweinsteiger, Michael Carrick, Daley Blind. Đây là những cầu thủ có thể chơi tốt ở trung tâm hàng tiền vệ. Matteo Darmian thì cần phải chiến đấu với Antonio Valencia cho suất hậu vệ phải, cậu ấy hẳn biết rõ điều đó. Ngay cả Michael Carrick cũng phải hiểu điều đó, bởi cuối mùa giải trước tôi cũng đã nhắc cậu ấy về sự cạnh tranh vị trí ở đội hình chính."

Van Gaal cũng nhận xét rằng Darmian, cầu thủ mới tới từ Torino với giá 19,8 triệu đôla, có khả năng phòng ngự tốt hơn Rafael Da Silva, cầu thủ có thể sẽ chia tay sân Old Trafford để tới Galatasaray. Ông nói: "Darmian nhanh nhẹn. Cậu ấy còn là một cầu thủ chơi đầu tốt, và đó được coi là một lợi thế trong cuộc tranh chấp vị trí hậu vệ phải."

HLV người Hà Lan cũng cho hay Javier "Chicharito" Hernandez và Angel Di Maria, hai cầu thủ được nghỉ thêm ít ngày sau khi tham dự Copa America, sẽ có mặt tại Mỹ vào ngày 25/7 để tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải cùng đội.

Nguyễn Phát | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục