Van Gaal chỉ ra cái tên khiến Rafael bị loại khỏi đội hình M.U

17:15 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnLouis van Gaal và Rafael da Silva vẫn còn lời qua tiếng lại sau thời gian ngắn cùng nhau ở Manchester United.

Rafael da Silva đã trải qua 7 mùa giải ở Manchester United nhưng chỉ chơi 11 trận dưới thời Louis van Gaal, HLV người Hà Lan đã bán anh cho Lyon vào năm 2015. Đó là một trong những quyết định khiến Van Gaal nhận về nhiều chỉ trích.

Bản thân cầu thủ người Brazil nhiều lần thẳng thừng chỉ trích Van Gaal, dùng nhiều từ ngữ mạnh nói về chiến lược gia này. Rafael cho rằng cựu HLV Bayern Munich có thù oán riêng với anh, thậm chí là ác cảm với cầu thủ Brazil nói chung.

Solskjaer đã tạo ra một cỗ máy hủy diệt đích thực - Bóng Đá

 Van Gaal nhận nhiều chỉ trích trong thời gian ở Man United.

Khi được The Athletic yêu cầu phản hồi những cáo buộc này, Van Gaal cho biết Rafael bị loại đơn giản vì có người chơi tốt hơn ở vị trí của anh :"Sẽ không có một con người hay một HLV nào, vì thấy một người Brazil không chuyên nghiệp, mà lại nghĩ toàn bộ dân số Brazil cũng như thế."

"Rafael đã bị loại khỏi đội bởi Antonio Valencia. Thành thật mà nói, cậu ấy đã thua trong trận chiến với Valencia. Tôi đã biến Valencia từ một cầu thủ chạy cánh phải thành hậu vệ cánh phải. Valencia cũng chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải sau khi tôi bị sa thải và Jose Mourinho đến thay, vậy lựa chọn của tôi có phải là một lựa chọn tồi?"

Buổi họp báo ấn tượng của Van Gaal khi ở Man United:

 
Thanh Vũ | 16:17 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục