Van Gaal cảnh báo De Jong, Man Utd mở cờ trong bụng

12:29 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnFrenkie De Jong phải rất thận trọng trong những toan tính tiếp theo về tương lai sau những lời cảnh báo của HLV tuyển Hà Lan, Louis Van Gaal.

 

Đến lúc này, tương lai của Frenkie De Jong vẫn là một dấu hỏi lớn. Vào đầu mùa Hè, Barca đã gật đầu đối với mức phí chuyển nhượng 72 triệu bảng mà Man Utd hỏi mua De Jong. Tuy nhiên, việc đội chủ sân Nou Camp vẫn còn nợ 17 triệu bảng tiền lương đối với tiền vệ người Hà Lan khiến thương vụ diễn biến rất phức tạp. 

De Jong nhận cảnh báo từ Van Gaal - Bóng Đá

 De Jong vẫn chưa có câu trả lời cho tương lai.

Lúc này, ngoài Man Utd, Chelsea cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua khi Thomas Tuchel đang muốn gia cố khu trung tuyến. 

Trước các khả năng chuyển nhượng còn bỏ ngỏ, HLV tuyển Hà Lan Louis Van Gaal đã lên tiếng cảnh báo cậu học trò. Theo tờ AD tiết lộ, De Jong phải được đá chính thường xuyên nếu muốn trở thành thành viên tuyển Hà Lan tham dự World Cup 2022. 

Đây cũng là những lời mà ông đã từng nói với Jurien Timber, người trước đó từng được Quỷ đỏ liên hệ, nhưng đã chọn ở lại Ajax để chắc suất đá chính.

Tuy nhiên, tình hình của De Jong lại khác với Timber. Tại Barca lúc này, De Jong là một cầu thủ nổi bật nhưng không phải là không có phương án thay thế. 

Trong khi đó, Man Utd hay Chelsea đều đang thiếu những tiền vệ kéo bóng đẳng cấp. Mức thu nhập nếu chuyển sang Premier League chắc chắn cũng tương đương hoặc hơn so với những gì anh nhận ở Barca lúc này. Do đó, để kiếm suất chơi bóng chính thức, Man Utd hay Chelsea mới là lựa chọn hàng đầu của De Jong. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 11:59 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục