Vận động viên từ 40 quốc gia sẽ tham dự Vietnam Junior Open 2016

21:07 Thứ hai 07/12/2015

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một giải golf trẻ quốc tế sẽ được tổ chức mang tên Vietnam Junior Open 2016. Giải đấu diễn ra vào tháng 8 năm sau dưới sự hợp tác của Hiệp hội Golf Việt Nam và The Bluffs Ho Tram Strip.

Sân golf Hồ Tràm sẽ tiếp tục là địa điểm tổ chức giải. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp.

Ban tổ chức giải đấu dự định thư hút các golf thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam cùng hàng loạt đối thủ tới từ gần 40 quốc gia khác nhau thuộc châu Á - Thái Bình Dương.

Chia sẻ về giải đấu, Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam Nguyễn Văn Hảo khẳng định: “Xin cám ơn sự hỗ trợ và đồng hành của Ben Styles và Robert Rock. Chúng tôi rất vinh dự khi công bố Giải golf chuyên nghiệp sẽ diễn ra tại Hồ Tràm vào tháng 8/2016.

Nhìn chung, các sân golf đều mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành golf Việt Nam và thế hệ kế tiếp. Hai tháng sau khi The Bluffs thành lập vào tháng 10/2014, tôi ngồi xuống với Ben và Robert để cùng nhau thảo luận về việc thành lập Viện golf. Bốn tháng sau, Viện golf chính thức được thành lập. Chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ vô giá từ The Bluffs, và chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là hình ảnh mà các sân golf khác cần noi theo. Tôi tin rằng trong tương lai, Việt Nam sẽ hấp dẫn được sự tham gia của nhiều golf thủ nổi tiếng thế giới.

Giải đấu là nơi tranh tài của các golf thủ trẻ khắp châu Á - Thái Bình Dương. Các tay golf xuất sắc nhất trong khu vực sẽ trực tiếp thi đấu với các tay golf hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sẽ tổ chức vào tháng 8 là mùa Hè, để tạo điều kiện cho tất cả có thể tham dự và cũng là dịp các golf thủ Việt Nam tại Mỹ và Úc đến tham gia, gặp gỡ với các tay golf trẻ xuất sắc của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.”

Đồng quan điểm với ông Hảo, Phó chủ tịch phát triển Golf và Khu biệt thự Hồ Tràm Strip Ben Styles hồ hởi: “Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi trong tuần lễ này là tạo được nền tảng để bộ môn golf Việt Nam có thể cạnh tranh với quốc tế. Những thành công mà chúng tôi có được còn vượt xa hơn cả mong đợi. Sau khi làm việc với Robert Rock và ông Hảo, bước kế tiếp của chúng tôi là tổ chức giải đấu Vietnam Junior Open dành cho các golf thủ trẻ vào năm 2016 ngay tại Hồ Tràm. Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị giải đấu đó tốt như những gì chúng tôi đang làm tại Hồ Tràm Open. Mặt khác, sân golf cũng sẽ được chuẩn bị một cách tốt nhất có thể.”

Hiệp hội Golf Việt Nam kỳ vọng Vietnam Junior Open 2016 sẽ là một giải đấu bản lề mở ra tương lai tươi sáng hơn cho môn golf ở Việt Nam.

Thùy Minh | 14:43 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục