Van Dijk xoa dịu lo ngại chấn thương sau trận thắng TNK

10:05 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnNHM đội tuyển Hà Lan và Liverpool có lý do lo lắng khi Virgil van Dijk đau đớn nằm trên sân trong chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Vòng loại World Cup 2022 tiếp tục diễn ra những trận đấu đáng chú ý. Rạng sáng nay, một trong những ông lớn là đội tuyển Hà Lan đã ra quân. Trên sân nhà, họ dễ dàng đè bẹp Thổ Nhĩ Kỳ bằng chiến thắng 6-1. Memphis Depay là ngôi sao sáng nhất khi anh đóng góp 1 hat-trick và 1 kiến tạo. 3 pha lập công còn lại thuộc về Davy Klaasen, Guus Til và Donyell Malen.

Đội bóng của Van Gaal đáng lẽ đã trải qua 90 phút hoàn hảo nếu họ không nhận mối lo ngại từ Virgil van Dijk. Trước Thổ Nhĩ Kỳ, Van Dijk từng ngã xuống sân, ôm mắt cá chân một cách đau đớn. Hình ảnh ấy không chỉ khiến ĐT Hà Lan lo lắng mà còn làm Liverpool bận tâm.

Virgil van Dijk reacts to injury scare after knock in Netherland win over Turkey - Bóng Đá

 Van Dijk đã trải qua một va chạm trong trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ. 

Song, trả lời phỏng vấn trước trận, Van Dijk khẳng định bản thân vẫn cảm thấy ổn: "Thật may mắn là tôi không sao, vẫn ổn. Tôi đã vượt qua tình huống đó rồi. Có lẽ vì tầm vóc to lớn của tôi nên khiến nhiều người nghĩ tôi đang diễn. Khi ngã xuống, mọi thứ diễn ra vô cùng từ tốn."

Lời xác nhận của Van Dijk đập tan nghi ngờ trung vệ này phải ngồi ngoài trong thời gian tới. Van Dijk sẽ trở lại Liverpool, chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh.

Video Van Dijk hồi phục chấn thương:

 
Lữ Phong | 09:07 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục