Van Dijk: 'Tôi sẽ không nói về Pickford, bạn không biết báo Anh sẽ viết thành gì đâu'

16:04 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk vẫn chưa dự giải lớn nào với đội tuyển Hà Lan sau khi chấn thương nặng mùa giải trước.

Chấn thương do Jordan Pickford gây ra trong trận derby Merseyside khiến Van Dijk phải nghỉ thi đấu gần 1 năm, bao gồm EURO 2020 với đội tuyển Hà Lan. Trong khi đó, Pickford không bị phạt sau trận đó, mùa hè mới đây cùng tuyển Anh tiến đến chung kết. 

Wijnaldum blasts Pickford for 'completely stupid' Van Dijk tackle - Bóng Đá

 Pha vào bóng của Pickford khiến Van Dijk chấn thương nặng.

Trong cuộc trò chuyện với Algemeen Dagblad, Van Dijk được hỏi rằng liệu anh có thấy khó khăn khi chứng kiến Jordan Pickford lọt vào trận chung kết hay không, anh nói: "Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về việc đó, bởi vì bạn không biết họ sẽ dịch ra sao trên các phương tiện truyền thông ở Anh. Nhưng tôi thực sự muốn có mặt cùng các đồng đội tại Giải vô địch châu Âu. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi thắng các trận đấu còn lại với Montenegro và Na Uy ở vòng loại."

Nhiều cầu thủ Hà Lan đang có nguy cơ bị treo giò trước trận đấu quan trọng với Na Uy. Dù vậy đội trưởng của Oranje không có ý định điều chỉnh lối chơi của mình: "Nếu bạn nhìn vào chỉ số của tôi và cách tôi phòng ngự, tôi cố gắng không rơi vào tình huống có thể nhận thẻ vàng. Mặc dù không phải lúc nào bạn cũng kiểm soát được."

Hành trình hồi phục chấn thương gần 1 năm của Van Dijk:

 
Thanh Vũ | 15:06 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục