Van Dijk: "Tôi không phải robot"

17:17 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 30 tuổi trải lòng về quãng thời gian hồi phục chấn thương nặng cùng những kế hoạch để trở lại tốt nhất.

Sự trở lại của Virgil van Dijk ở mùa giải năm nay mang đến sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự Liverpool. Trung vệ người Hà Lan đã chơi trọn vẹn 90 phút ở tất cả 8 vòng đấu Premier League mùa này. Van Dijk kết hợp cùng Joel Matip tạo thành bộ đôi trung vệ lí tưởng trong tay HLV Jurgen Klopp. 

Chấn thương dây chằng đầu gối ở trận đấu với Everton tháng 10 năm 2020 khiến Van Dijk phải ngồi ngoài cả phần còn lại của mùa giải 2020/2021. Chia sẻ với báo chí, ngôi sao 30 tuổi thừa nhận cần mất khoảng thời gian nhất định để lấy lại phong độ tốt nhất.

I'm not a robot... I am my own biggest critic': Virgil van Dijk  - Bóng Đá

Van Dijk là trụ cột hàng thủ Liverpool.

"Tôi hạnh phúc với hiện tại. Tôi đang chơi với phong độ cao, chăm chỉ làm việc để đạt kết quả tốt, chơi bóng với niềm vui. Tôi còn rất nhiều điều cần cải thiện và thực hiện nó từng ngày. Tôi không phải là robot. Tôi vừa mới trở lại sau chấn thương nặng. Tôi biết có rất nhiều ánh nhìn đang theo dõi mình nhưng điều đó không quá lo lắng," Van Dijk chia sẻ.

"Tôi là người nghiêm khắc nhất với chính mình. Tôi biết thời điểm nào mọi thứ diễn biến tốt đẹp, thời điểm nào cần cải thiện. Tôi biết mình đang cải thiện qua từng trận đấu. Liverpool đang cố gắng trở lại với phong độ tốt nhất và hy vọng sẽ gặt hái thành quả ở cuối mùa giải," Van Dijk bộc bạch.

Van Dijk sẽ cùng các đồng đội hành quân đến SVĐ Wanda Metropolitano khi Liverpool đối đầu Atletico Madrid ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League vào rạng sáng mai.

Quá trình hồi phục của Van Dijk:

 
Anh Nguyễn | 16:47 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục