Van Dijk thừa nhận thua kém trò cưng của Ten Hag

05:00 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk đã dành nhiều lời khen cho Jurrien Timber và khẳng định trung vệ của Ajax giỏi hơn mình ở cùng độ tuổi.

 

Jurrien Timber nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình dưới thời Erik ten Hag tại Ajax và huấn luyện viên Man United hiện tại rất muốn đưa cầu thủ 21 tuổi này đến Old Trafford vào mùa hè 2022 vừa qua.

Van Dijk khen Timber - Bóng Đá

 Van Dijk hết lời khen ngợi Timber.

Tuy nhiên, Ajax không muốn để Timber ra đi và yêu cầu mức phí lên tới 40 triệu bảng cho hậu vệ được đánh giá rất cao của họ. Trong khi đó, bản thân trung vệ người Hà Lan muốn tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu trước khi thực hiện một bước đi mới, lớn hơn trong sự nghiệp.

Timber hiện đang cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình của Louis van Gaal cho kỳ World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay. Và Van Dijk, người đã khẳng định mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới kể từ khi gia nhập Liverpool, tin rằng Timber có tất cả những phẩm chất để trở thành một cầu thủ ưu tú.

Van Dijk nói về Timber: "Tôi không tiến xa được như cậu ấy bây giờ [ở cùng độ tuổi]. Tôi không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho Jurrien. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và thật sự chuyên nghiệp.

Jurrien có rất nhiều tiềm năng. Hy vọng rằng cậu ấy có thể phát triển hơn nữa. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi, tôi nghĩ vậy."

Sự trưởng thành của Timber hiện đã gây áp lực lên 2 trung vệ khác của Hà Lan là Matthijs de Ligt và Stefan de Vrij, nhưng Van Dijk khẳng định bất cứ cầu thủ nào đóng vai trò quan trọng với đội bóng của mình.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:30 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục