'Van Dijk thích mùi dầu gội đầu của tôi'

08:00 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Liverpool đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau trận thua ở Champions League.

Mới đây, hậu vệ Andy Robertson đã đăng một bức ảnh hài hước lên trang Instagram cá nhân. Đó là bức hình anh đang được Virgil van Dijk khoác vai, hậu vệ người Hà Lan nhắm mắt, hướng về phía đầu tóc của đồng đội mình. Robertson viết miêu tả: "Anh chàng to lớn này đang thưởng thức mùi dầu gội đầu mới của tôi."

'Van Dijk thích mùi dầu gội đầu của tôi' - Bóng Đá

 Bức ảnh hài hước của Robertson.

Hiển nhiên bức ảnh đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ người hâm mộ Liverpool. Đặc biệt, đây là bài đăng sau trận The Reds thua Napoli 0-2 ở trận ra quân Champions League. Andy Robertson đã bị chỉ trích là người có lỗi lớn nhất dẫn đến các bàn thắng của đội bóng nước Ý, anh thậm chí đã phải khóa tài khoản Twitter của mình trước làn sóng công kích của CĐV đội nhà.

Việc đăng tải bức ảnh với Van Dijk cho thấy Robertson đã phần nào lấy lại tinh thần. Một người hâm mộ bình luận: "Sau khi bị xúc phạm bởi một đám 'quạt nhựa' thì cuối cùng Robo cũng đã lấy lại tinh thần."

Người khác: "Không thể tin là một số 'người hâm mộ' lại chỉ trích Robertson. Anh ấy là hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu, chỉ không may dẫn tới bàn thua trận Napoli."

"Thật mừng vì Robo đã trở lại. Chúng tôi là những CĐV chân chính và vẫn yêu quý anh, đừng bận tâm đến đám fan đểu nhé."

Klopp nói về tình hình chấn thương của Liverpool: 

Hoài Thu | 01:40 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục