Van Dijk tạo ra thảm họa trước Arsenal

23:37 Chủ nhật 09/04/2023

Ngôi sao người Hà Lan trải qua một trận đấu thực sự đáng quên trong cuộc đón tiếp Arsenal.

 
 - Bóng Đá

 Phút thứ 8 trong cuộc thư hùng giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield, Pháo thủ tổ chức tấn công bên hành lang cánh phải. 

 - Bóng Đá

 Bukayo Saka và Martin Odegaard có tình huống phối hợp ban bật khá ăn ý, trước khi ngôi sao người Na Uy quyết định đột phá với một đường chọc khe cho Saka.

 - Bóng Đá

 Song, bóng lại tìm đến chân Virgil Van Dijk, trực tiếp tạo điều kiện cho ngôi sao người Hà Lan hóa giải pha tấn công của Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Van Dijk lại có một tình huống xử lý kém cỏi, anh không làm chủ được bóng và trực tiếp có một pha 'kiến tạo' cho Gabriel Martinelli.

 - Bóng Đá

 Bóng bật ra từ chân Van Dijk và tìm đến Martinelli, người đã tiến sát vòng cấm của Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Brazil quyết định thực hiện một tình huống đột phá, và ngay lập tức anh đã vấp phải sự truy cản gay gắt đến từ hàng phòng ngự Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Song, tất cả đã không thể ngăn cản được Martinelli, và anh cũng vượt qua chốt chặn cuối cùng là Alisson. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Brazil đưa bóng vào lưới và giúp Arsenal vượt lên dẫn trước, đánh dấu bàn thắng thứ 7 trong 10 trận gần nhất của anh trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 Khoảng 20 phút sau, Van Dijk lại tiếp tục mắc sai lầm trong tình huống Arsenal nhân đôi cách biệt.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Hà Lan không chọn vị trí chính xác để ngăn chặn quả tạt của Martinelli bên hành lang cánh trái, đồng thời cũng không có hành động truy cản Gabriel Jesus. 

 - Bóng Đá

Ngay lập tức, cựu sao Manchester City đã đánh đầu tung lưới Alisson để giúp Arsenal có được bàn thắng thứ hai. Kết thúc hiệp một, màn thể hiện của Van Dijk được Sofascore chấm 6 điểm, thấp thứ hai trong trận đấu (cao hơn Andrew Robertson - 5.9 điểm).

Huỳnh Phong | 23:07 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục