Van Dijk tái xuất, Terry bình luận thẳng thắn

09:35 Thứ hai 16/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu bởi chấn thương, ngôi sao người Hà Lan đã quay trở lại sân cỏ.

Sau quãng thời gian dài ngồi ngoài bởi chấn thương, Virgil van Dijk đã chính thức trở lại ở chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Norwich City. Trung vệ người Hà Lan dính chấn thương dây chằng đầu gối vào tháng 10 năm ngoái và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020/2021.

Mất đi Van Dijk, hệ thống phòng ngự The Kop liên tục bị xáo trộn. Việc thay đổi liên tục nhân sự ở hàng thủ khiến đoàn quân Jurgen Klopp thường xuyên nhận những bàn thua ngớ ngẩn.

Hệ lụy đã đến khi có thời điểm Liverpool đứng ngoài cuộc đua Top 4 Premier League. Do đó, sự trở lại của Van Dijk mùa giải năm nay mang đến nhiều hy vọng cho đội chủ sân Anfield. 

‘I HOPE I’M WRONG’: JOHN TERRY HAS MADE A CLAIM ABOUT VAN DIJK AT LIVERPOOL - Bóng Đá

Van Dijk trở lại mang theo nhiều tín hiệu tích cực cho Liverpool.

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu đội trưởng Chelsea, John Terry nhận định, Van Dijk cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất của mình. 

"Đó là một chấn thương nghiêm trọng. Tôi nghĩ sẽ mất khoảng thời gian để chữa trị triệt để. Tôi hy vọng nhận định của mình sai. Van Dijk rất cần thiết cho lối chơi của Liverpool," Terry chia sẻ với Stadium Astro.

Van Dijk sở hữu kỹ năng phòng ngự ấn tượng, tư duy chơi bóng thông minh. Bên cạnh vai trò thủ lĩnh hệ thống phòng ngự, trung vệ người Hà Lan còn là điểm khởi phát các pha phản công từ tuyến sau.

Sau chiến thắng 3-0 trước Norwich City, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà Anfield vào cuối tuần này.

Van Dijk tập hồi phục:

 
Anh Nguyễn | 09:05 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục