Van Dijk nhăn nhó, đẩy fan hâm mộ sang 1 bên

09:48 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnỐng kính camera ghi lại khoảnh khắc bực bội của trụ cột tuyển Hà Lan trong phần phỏng vấn sau trận.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Na Uy tiếp đón Hà Lan. Một trong những tâm điểm của cuộc đối đầu là màn đọ sức giữa chân sút chủ lực phía đội chủ nhà Erling Haaland và lá chắn vững chắc của đội khách Virgil van Dijk.

Ngay phút 20, Haaland đã đưa Na Uy vươn lên dẫn trước. 16 phút sau, Davy Klaassen san bằng cách biệt cho Cơn lốc màu da cam. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận khi không có đội nào ghi thêm bàn trong phần còn lại của thời gian thi đấu.

Kết quả hòa khiến Hà Lan chưa thể qua mặt Thổ Nhĩ Kỳ - đội tuyển vừa hòa Montenegro. Qua 4 lượt trận, đoàn quân do HLV Louis van Gaal dẫn dắt đang bằng điểm với cả Na Uy và Montenegro, kém 1 điểm so với ngôi đầu của Thổ Nhĩ Kỳ trên BXH.

Tân binh Barcelona đá chính hôm nay - Memphis Depay bày tỏ sự thất vọng: "Đây là 1 kết quả vô cùng thất vọng sau 1 trận cầu thất vọng. Chúng tôi không thể tạo ra đủ sức ép và thiếu sức sáng tạo."

Virgil van Dijk shoves fan away in post-match interview after Netherlands’ draw with Norway - Bóng Đá

 Van Dijk bực bội sau trận.

Van Dijk có lẽ cũng có cùng tâm trạng với đồng đội. Trong phần phỏng vấn sau trận, 1 CĐV đã chen ngang với ý muốn chụp ảnh cùng trung vệ thuộc biên chế Liverpool. Ống kính camera ghi lại cảnh Van Dijk nhăn nhó không hài lòng và đẩy fan hâm mộ này sang 1 bên.

Liverpool: Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng

 
Phụng Sồ | 08:50 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục