“Van Dijk, Mane có thể khó chịu vì Salah”

14:52 Thứ ba 28/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Liverpool - Peter Crouch cho rằng việc tăng lương cho Mohamed Salah có thể khiến một số cầu thủ khác khó chịu.

Kể từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2017, Mohamed Salah đã trở thành nhân tố không thể thiếu trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Salah đã ghi 131 bàn và kiến tạo 49 lần chỉ sau 210 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn vào chức vô địch Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20.

Cho dù Sadio Mane hay Roberto Firmino có phong độ trồi sụt, Salah vẫn duy trì được hiệu suất săn bàn vô cùng ổn định. Có thể khẳng định ngôi sao Ai Cập là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu nói chung và Premier League nói riêng ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng Salah đang hưởng mức thu nhập 200.000 bảng/tuần, thậm chí không lọt vào top 10 cầu thủ có đãi ngộ cao nhất Ngoại hạng Anh.

Peter Crouch urges Liverpool FC to resolve future of Mohamed Salah - Bóng Đá

 Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn với Salah.

Peter Crouch mới đây đã thúc giục Liverpool trao cho cầu thủ 29 tuổi bản hợp đồng mới, cùng mức lương tăng lên đáng kể: “Ưu tiên hiện nay là đảm bảo Salah đồng ý với bản hợp đồng mới. Anh ấy là thương vụ tốt nhất mà họ từng thực hiện. Những cầu thủ khác đã xong và Salah là người bị ảnh hưởng lớn nhất.

Nó có thể khiến một số người khác khó chịu, bởi vì Salah chắc chắn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn Virgil van Dijk, Sadio Mane và những người còn lại. Nhưng Salah thuyết phục điều đó bằng các số liệu thống kê. Chỉ cần nhìn vào những con số của anh ấy; hiện nằm trong top 10 cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ với 131 bàn thắng và kém Harry Chambers (151) ở vị trí thứ 9, người mà Salah có thể vượt qua trong mùa giải này.

Điều tốt nhất là có thể làm Salah ký một hợp đồng 5 năm, đảm bảo không dính chấn thương và trở thành huyền thoại của CLB.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 13:54 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục