Van Dijk khen mục tiêu Chelsea: 'Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc'

09:48 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnNathan Ake đang là mục tiêu của rất nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh.

Những pha đá phạt đẳng cấp của Van Dijk cho Celtic

Virgil van Dijk và Nathan Ake là chiến hữu ở đội tuyển quốc gia Hà Lan. Tuy nhiên trong màu áo CLB, họ là đối thủ. Hai người đã có nhiều lần chạm trán nhau trong quãng thời gian chơi ở Premier League. Hiện tại, 1 người chơi cho Liverpool, người còn lại là cầu thủ Bournemouth.

Trung vệ của The Kop rất ấn tượng với người đàn em này, anh nhận xét về Ake: "Đầu tiên, cậu ấy là một chàng trai tốt. Tôi thường xuyên nói chuyện với cậu ấy ở đội tuyển quốc gia. Tôi cũng nghĩ cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy đã cho thấy điều đó ở trận Liverpool gặp Bournemouth, tôi thấy cậu ấy chơi thậm chí tốt hơn với băng thủ quân trên tay. Thật tốt khi thấy cậu ấy tiến bộ như vậy."

Van Dijk full of praise for Netherlands teammate - Bóng Đá

 Van Dijk và Ake chạm trán nhau trên đất Anh.

Ake bước ra từ lò đào tạo Chelsea, được đánh giá cao nhưng lại không thể cạnh tranh vị trí ở đây. Anh được gửi cho mượn đến nhiều nơi, trước khi được Bournemouth mua lại với mức giá kỷ lục vào năm 2017. Dù CLB này thi đấu không mấy chắc chắn nhưng Ake vẫn được đánh giá cao, được cho là mục tiêu của nhiều ông lớn, bao gồm đội bóng cũ Chelsea.

Van Dijk nói về những tin đồn này: "Tôi không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào với cậu ấy tại Bournemouth, mọi người sẽ phải chờ đợi. Nhưng tôi không lo lắng về điều đó. Cậu ấy còn rất trẻ, còn có thể tiến bộ. Mọi việc sẽ tùy thuộc vào kết quả cuối mùa của Bournemouth, nhưng tôi rất lạc quan về Ake. Cậu ấy là một chàng trai tốt, một cầu thủ chất lượng."

Hoài Thu | 09:03 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục