"Van Dijk đệ nhị" có câu trả lời cho Liverpool

14:16 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnMục tiêu chuyển nhượng của Liverpool đã đưa ra quyết định cho tương lai của bản thân, theo trang Tuttosport.

 

Liverpool vừa trải qua mùa giải không như ý khi lần lượt bị loại ở Carabao Cup, FA Cup, Champions League và thậm chí không giành nổi một suất trong top 4 Premier League. 

Phong độ sa sút của The Kop có nguyên nhân lớn đến từ tuyến phòng ngự khi những gương mặt từng được đánh giá cao nơi hàng thủ đội chủ sân Anfield như Trent Alexander-Arnold, Virgil Van Dijk hay Ibrahima Konate thay phiên mắc sai lầm. 

Chứng kiến tình cảnh đó, HLV Jurgen Klopp đã hướng đến phương án tăng cường lực lượng với Perr Schuurs được xem là mục tiêu hàng đầu. Trung vệ có biệt hiệu "Van Dijk đệ nhị" gây ấn tượng bởi khả năng tranh chấp mạnh mẽ, không chiến tuyệt vời và đã được "rèn luyện" ở môi trường bóng đá đậm chất phòng ngự tại Serie A. 

Perr Schuurs hiện tại không có ý định gia nhập Liverpool. 

Nguồn tin từ trang Tuttosport cho biết, Perr Schuurs đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Torino ở mùa giải tới và không có ý định đầu quân cho Liverpool vào thời điểm này.

Được biết, trung vệ 23 tuổi nhận định đây chưa phải là thời điểm để anh tìm kiếm bước nhảy mới trong sự nghiệp và việc ở lại với đại diện thành Turin sẽ là lựa chọn phù hợp hơn dành cho sự phát triển của ngôi sao người Hà Lan. 

Phi Yến | 13:18 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục