'Van Dijk có thể đánh bại bất cứ ai, kể cả Drogba'

13:32 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnHai cựu danh thủ của Chelsea và Liverpool vừa có quan điểm khác nhau về khả năng của Virgil van Dijk.

Virgil van Dijk được coi là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở hiện tại, thậm chí nhiều người còn cho rằng anh chính là người xuất sắc nhất lịch sử Premier League ở vị trí của mình. Tất nhiên ý kiến này vấp phải nhiều phản đối. John Terry, Rio Ferdinand là hai trong những cái tên được đánh giá xuất sắc hơn Virgil.

Mới đây, cựu danh thủ Michael Ballack của Chelsea nói thêm, anh cho rằng Van Dijk đã "may mắn" được chơi bóng ở giai đoạn này, khi Ngoại hạng Anh vắng bóng những chân sút đẳng cấp như Didier Drogba, Alan Shearer, Wayne Rooney, Robin Van Persie, nên anh mới có thể thoải mái thi đấu như vậy.

Van dijk explains reason to choose liverpool over man city - Bóng Đá

 Van Dijk được coi là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

Huyền thoại Liverpool, Steve Nicol, không đồng ý với nhận định này, cho rằng Virgil van Dijk hoàn toàn có thể chặn đứng những tiền đạo kể trên: "Tôi muốn biết Ballack không hài lòng về Van Dijk ở điểm nào. Nếu xét thể chất vật lý, bạn có thể tìm ra người mà Van Dijk không thể đánh bại không? Kể cả Drogba? Đó sẽ là một màn so kè hấp dẫn, nhưng đừng khẳng định với tôi rằng Drogba sẽ hoàn toàn vượt trội Van Dijk."

"Cậu ấy có thể chuyền bóng không? Có, cậu ấy có thể chuyền tốt. Tôi muốn biết đâu là điểm yếu khiến Michael Ballack nghĩ rằng Van Dijk sẽ thất thế trước những tiền đạo mà cậu ta kể tên."

Màn ra mắt hoàn hảo của Van Dijk cho Liverpool: 

 
Hoài Thu | 13:02 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục