Van Dijk chấn thương nặng, Liverpool có nên chiêu mộ ‘người thay thế’?

18:56 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ John Arne Riise nói về việc chuyển nhượng của Lữ đoàn đỏ.

Virgil van Dijk như đã biết, đã gặp một chấn thương nặng và chưa thể ra sân trở lại, đã có những thông tin cho rằng, The Kop muốn chiêu mộ Kalidou Koulibaly, tuy nhiên cựu danh thủ John Arne Riise không cho rằng Liverpool nên chi đậm để mua trung vệ.

Anh chia sẻ:"Khi Virgil van Dijk chấn thương, tôi không ngạc nhiên khi Liverpool không có vẻ gì là muốn mang về một người thay thế, bởi họ có Joe Gomez trong đội hình.

Thế nhưng sau đấy, Gomez cũng chấn thương, nên tôi đã nghĩ họ có thể sẽ chiêu mộ một tân binh. Và cùng lúc đó, liệu ai là cái tên đủ tốt để tới và chám vào khoảng trống đó.

 - Bóng Đá

John Arne Riise không cho rằng Liverpool cần phải mua về một ngôi sao lớn để thay thế Van Dijk.

Rõ ràng, phải chi rất nhiều tiền bạn mới có thể mang về một người tốt hơn những cái tên mà Liverpool sở hữu trong đội hình, và rồi khi Van Dijk cũng như là cả Gomez trở lại, liệu họ sẽ làm gì với quả bom tấn mà mình đã mang về?

Klopp có niềm tin vào những cái tên mà ông ấy có trong tay, và khách quan mà nói, thì họ đang có một mùa giải tốt. Thế nhưng, tôi vẫn rất nóng lòng chờ ngày Van Dijk có thể một lần nữa ra sân.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 17:58 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục