Van Dijk: "1 sự sỉ nhục"

10:09 Chủ nhật 14/11/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột Liverpool bực tức với trận hòa như thua, đẩy anh cùng các đồng đội vào thế nguy hiểm.

Hành quân đối đầu Montenegro, Hà Lan có cơ hội chốt vé dự vòng chung kết World Cup 2022. Những tưởng tấm vé đi tiếp đã nằm chắc trong tay Cơn lốc màu da cam khi Memphis Depay hoàn tất cú đúp ở phút 54, thì các vị khách lại phải ôm hận cuối trận.

2 bàn thắng trong vòng 4 phút giúp đội chủ nhà san bằng cách biệt 2-2 và buộc đoàn quân do HLV Louis van Gaal dẫn dắt phải chia điểm. Chỉ có 1 điểm, Hà Lan đối diện nguy cơ bị loại khi phải đụng độ Na Uy ở lượt trận cuối.

Van Dijk blasts 'awful, outrageous' Dutch World Cup performance - Bóng Đá

 Van Dijk cùng các đồng đội chỉ hơn Thổ Nhĩ Kỳ và Na Uy xếp phía sau 2 điểm.

Phát biểu qua NOS được France24 dẫn lại, đội trưởng Hà Lan Virgil van Dijk bực tức: "Cách chúng tôi thi đấu trong hiệp 2 đơn giản là 1 sự sỉ nhục. Chúng tôi luôn muốn chiếm quyền kiểm soát, chơi bóng, tấn công và ghi bàn, nhưng bóng đá cũng xoay quanh việc biết phòng ngự."

"Hà Lan không phòng thủ tốt hôm nay, hệ thống tổ chức của chúng tôi thật tệ hại. Chúng tôi đáng ra nên vượt qua vòng loại ngay tại đây.

Với tất cả sự tôn trọng dành cho Montenegro, Hà Lan cần chiến thắng chắc chắn sau khi dẫn trước 2 bàn. Giờ chúng tôi sẽ phải chạm trán Na Uy trong sân vận động không khán giả [do dịch COVID-19]. Hà Lan phải thi đấu tốt hơn hôm nay."

Liverpool: Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng

 
Phụng Sồ | 09:11 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục