Van der Wiel thừa nhận theo kèm Ronaldo là điều không thể

07:37 Thứ ba 19/06/2012

Hậu vệ cánh phải Van der Wiel của Hà Lan sau trận đấu đã thổ lộ rằng mình không thể nào theo kèm ngôi sao của Bồ Đào Nha là Ronaldo. Điều này dễ hiểu tại sao cầu thủ mang áo của 7 lại có thể ghi đến 2 bàn vào lưới Hà Lan.

Thất bại toàn diện của Hà Lan ở Euro 2012 năm nay đã quá rõ ràng, họ không kiếm nỗi một điểm nào sau khi chi tay giải đấu. Dù có vươn lên dẫn trước BĐN trong lượt đấu cuối nhưng với cú đúp của Ronaldo đã khiến thầy trò van Marwijk muối mặt ra về.

Sau trận đấu, hậu vệ Van der Wiel đã thừa nhận việc theo kèm sát sao ngôi sao của Real Madrid là điều "không thể nào". Nếu xem trận đấu này khán giả có thể thấy một Ronaldo đang bị áp lực thi đấu ấn tượng đến mức như thế nào và nhận định của hậu vệ Hà Lan cũng dễ hiểu.

Ronaldo không mấy kho khăn thoát khỏi sự đeo bám của Van der Wiel. Ảnh: Getty

Cầu thủ 24 tuổi không tài nào lại gần được "số 7" của BĐN và tất yếu là hai bàn thắng vào lưới thủ môn Stekelenburg tiễn "cơn lốc màu da cam" về lại nơi bắt đầu. Van der Wiel nói:

"Trước đây tôi đã từng giáp mặt với Ronaldo 3 lần và không có gì ngạc nhiên với màn trình diễn của anh ấy ngày hôm nay. Điều tồi tệ là khi anh ấy chơi tốt như vậy thì việc theo kèm là điều gần như không thể.

Sự thật là tôi đã không có một giải đấu tốt trên phương diện cá nhân nhưng đó cũng không hoàn toàn là lỗi của tôi."


Á quân thế giới ra về trong nỗi thất vọng tràn trề của người hâm mộ, trận thua BĐN cũng khép lại một giải đấu không thành công của đội bóng đến từ xứ sở hoa tu-líp. Cá nhân Van der Wiel đã có 35 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, anh chính là một sản phẩm của lò đào tạo Ajax.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục