'Van der Vaart? Liên đoàn Tây Ban Nha có treo ảnh anh ta'

13:54 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Tây Ban Nha vừa thể hiện sự khó chịu khi đội tuyển của mình bị cựu danh thủ Hà Lan chê bai.

Tây Ban Nha đang có một vòng bảng EURO gây thất vọng nặng nề. Họ vào một bảng đấu không quá khó nhằn nhưng đã hòa cả hai trận ra quân trước Thụy Điển và Ba Lan, đối diện với nguy cơ có thể bị loại từ vòng bảng.

La Roja bị chê bai rất nhiều, trong đó cựu danh thủ người Hà Lan Rafael van der Vaart là tỏ ra thất vọng nhất. Anh nói: "Tây Ban Nha thực sự tệ hại. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ được gặp họ. Đội hình này chẳng có cái gì cả. Họ chỉ chạy từ bên này sân sang bên kia, thậm chí không có ai biết cách chuyền một đường quyết định."

Koke đã bị nóng mặt trước lời chỉ trích nặng nề này. Ban đầu anh nói "tôi tôn trọng ý kiến của mọi người...", nhưng sau đó không thể nhịn được và xổ một tràng: "Anh ta đang muốn sống lại những giây phút vinh quang của mình và anh ta đã làm được rồi đấy."

Barcelona World Cup 2010 - Bóng Đá

 Van der Vaart làm nền cho bàn thắng lịch sử của Iniesta.

"Tôi đã xem anh ta chơi bóng rất nhiều, đặc biệt là trong trận chung kết World Cup với Tây Ban Nha. Ở Liên đoàn chúng tôi có một bức ảnh anh ta đứng bên cạnh khi Iniesta ghi bàn..."

"Chúng tôi sẽ nhớ những lời đó để thúc đẩy bản thân mình nhiều hơn. Chúng tôi sẽ lưu giữ chúng trong bộ nhớ của mình trong trường hợp chúng tôi thi đấu với Hà Lan. Gần đây chúng tôi đã chơi một trận giao hữu với họ và chúng tôi đã hòa."

"Không phải là chúng tôi bây giờ kém cỏi và không biết chơi bóng. Chúng tôi có những cầu thủ rất quan trọng, những người đã chơi ở những đội rất quan trọng và đã giành được những điều rất quan trọng. Chính xác là ở đây chúng tôi có Busquets, người đã giành quyền vào chung kết World Cup trước Hà Lan."

Cảm xúc của Iniesta sau bàn thắng vào lưới Hà Lan:

 
Thanh Vũ | 12:56 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục