Van der Vaart không bất ngờ khi sao Chelsea tỏa sáng

08:12 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnRafael van der Vaart đã ca ngợi Hakim Ziyech của Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần.

 

Tài năng của Ziyech

Hakim Ziyech, cầu thủ trị giá 33 triệu bảng của The Blues, đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Chelsea trước Spurs vào Chủ nhật. Đó thật sự là một siêu phẩm khiến ai cũng phải ngợi khen.

'Such an amazing player': Van der Vaart waxes lyrical about £33m Chelsea str - Bóng Đá

  Hakim Ziyech ghi siêu phẩm tạo bước ngoặt.

Trên mọi mặt trận, Ziyech đã có 6 lần lập công. Phong độ của anh thời gian gần đây thật sự ấn tượng. Và cựu tiền vệ của Spurs lẫn Ajax, Van der Vaart đã khen ngợi Ziyech hết lời.

"Tôi biết rõ cậu ấy từ thời còn ở Ajax. Đây là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất mừng cho Hakim vì giờ đây, cậu ấy đang chơi theo cách mà cậu ấy đã chơi ở Hà Lan. Tất nhiên, thật đáng tiếc khi cậu ấy lại tỏa sáng trong trận đấu với Tottenham. Đó là một bàn thắng tuyệt đẹp và là một trong những trận đấu hay nhất của cậu ấy cho đến bây giờ," Van der Vaart nói với BBC.

Với tình hình lực lượng của Chelsea hiện tại, HLV Thomas Tuchel đã phải từ bỏ sơ đồ 3-4-3 ưa thích, và triển khai hệ thống 4-2-2-2 hoặc 4-3-3, giúp Ziyech có nhiều đất diễn. 

Trước Tottenham, Ziyech được bố trí thi đấu như một tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3 và anh được HLV Thomas Tuchel ngợi khen: "Hôm nay, đó là một trong những trận đấu hay nhất của cậu ấy, vì cậu ấy rất đáng tin cậy. Đây cũng có thể là vị trí tốt nhất của Ziyech ở hành lang cánh."

Minh Tuấn | 07:14 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục