Van der Sar nhắn Evra: 'Lúc nhỏ ai kém nhất sẽ phải làm thủ môn và hậu vệ trái'

18:19 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnHai huyền thoại Quỷ đỏ vừa có đoạn đối đáp hài hước trên mạng xã hội.

Cựu danh thủ Edwin van der Sar vừa đón sinh nhật tuổi 50, nhận dịp đặc biệt này, anh đã nhận được vô số lời chúc từ gia đình và bạn bè cùng rất nhiều đồng đội cũ, trong đó có Patrice Evra.

Van der Sar và Evra gắn bó với nhau từ năm 2006 đến 2011 trong màu áo Manchester United và giành vô số vinh quang. Hậu vệ trái người Pháp luôn rất ấn tượng với khả năng của người đàn anh này. Evra viết lời chúc mừng sinh nhật Van der Sar: "Chúc mừng sinh nhật một người đàn ông vô cùng đẳng cấp. Anh chơi chân giỏi hơn rất nhiều so với nhiều cầu thủ trên sân. Anh đáng lẽ nên được xếp đá tiền vệ (không phải hậu vệ trái) bởi những kỹ thuật của mình."

Twitterers go wrong about Van der Sar's reaction to Evra - Bóng Đá

 Evra và Van der Sar ở Man United.

Trả lời Evra, cựu danh thủ người Hà Lan hài hước: "Cảm ơn bạn của tôi vì lời chúc mừng sinh nhật. Như cậu đã biết thì ở đội trẻ người ta thường cho những cầu thủ tệ nhất đứng trong gôn hoặc đá hậu vệ trái..."

Phản hồi của Van der Sar khiến nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ phải bình luận bằng những tràng cười dài. Một người viết: "Edwin vừa khiến Pat phải câm nín", người khác: "Ồ, ai có thể ngờ là có ngày Eddy sẽ kết liễu Patty trên mạng xã hội này nhỉ."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Patrice Evra ở Juventus:

 
Thanh Vũ | 17:49 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục