Van der Sar chỉ ra cầu thủ làm gợi nhớ đến Ronaldo thời trẻ

19:46 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnTổng giám đốc của Ajax cho biết trung vệ của Juventus khiến ông nhớ đến Cristiano Ronaldo những ngày còn trẻ.

Matthijs de Ligt đã gặp khó khăn trong những tháng đầu tiên ở Juventus. Anh thường xuyên phải đối mặt với những lời chỉ trích từ các tờ báo Ý, nhưng đã vượt lên tất cả và giờ đã là trụ cột quan trọng với đội bóng này.

De Ligt đã phát triển như vũ bão trong thời trẻ tại Ajax và đột phá vào đội 1 khi mới chỉ 17 tuổi. Theo Van der Sar, De Ligt không chỉ được trọng dụng vì tài năng của mình: "Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu với tâm lý tuyệt vời. Cậu ấy làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân."

Van der Sar: De Ligt like Ronaldo - Bóng Đá

 Van der Sar khen ngợi De Ligt.

"Tôi đã không thấy cậu ấy tập luyện trong 2 năm rưỡi, nhưng trong suốt thời gian ở cùng chúng tôi, cậu ấy luôn nhắc tôi nhớ về Cristiano Ronaldo thời trẻ, người tôi đã chơi cùng ở Manchester United. Nếu De Ligt không có mặt trên sân vào sáng sớm, cậu ấy có thể được tìm thấy trong phòng tập thể dục."

Dù De Ligt thường xuyên chơi ở Juventus, anh đã đánh mất vị trí số 1 của mình ở đội tuyển quốc gia Hà Lan. Sau giải vô địch châu Âu 2020 đáng thất vọng, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Louis van Gaal ưu tiên Stefan de Vrij ở vị trí trung tâm hàng hậu vệ với Virgil van Dijk. Hai trận đấu gần nhất Hà Lan gặp Latvia (thắng 0-1) và Gibraltar (thắng 6-0), De Ligt không ra sân một phút nào.

Những cầu thủ từng chơi cho Juventus và Chelsea:

 
Thanh Vũ | 18:48 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục