Van der Gouw chỉ ra 'Roy Keane mới' của Man Utd

04:55 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd tìm được phong độ ổn định và các tân binh đã đóng vai trò quan trọng trong thành công đó.

 

Man Utd đã đưa về cho Erik ten Hag 6 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, và phần đông trong số đó đều có ảnh hưởng mạnh mẽ đến lối chơi của đội nhà. Quỷ đỏ đã toàn thắng ở 4 trận gần đây nhất tại Premier League, dù có đụng độ Liverpool và Arsenal.

Raimond van der Gouw Man Utd's next Roy Keane, Paul Scholes and Patrice Evra as 3 signings compared to legends - Bóng Đá

 Lisandro Martinez (trái) đã thi đấu nổi bật tại Man Utd.

Sau khởi đầu khó khăn, Lisandro Martinez đã gây ấn tượng đặc biệt, với lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm, khả năng đọc tình huống tuyệt vời và cũng rất biết cách phát động tấn công.

"Bây giờ, nó chỉ thoáng qua tâm trí tôi: Lisandro Martinez là một cầu thủ giống như Roy Keane", cựu Quỷ đỏ Raimond van der Gouw nhận xét. "Bạn muốn có cậu ấy trong đội hình của bạn và bạn không chống lại cậu ấy.

Với tính cách của mình, Lisandro luôn muốn làm việc, muốn chiến đấu và muốn chiến thắng, và đó là điều điển hình của Man Utd. Vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy đang ở đúng nơi, đúng câu lạc bộ."

Martinez không phải là tân binh duy nhất gây ấn tượng ở Old Trafford. Hậu vệ trái trẻ tuổi Tyrell Malacia cũng rất nổi bật. Cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan đã chiếm được suất chính thức từ tay Luke Shaw, và được so sánh với Patrice Evra. Trong khi đó, tiền vệ nhạc trưởng Christian Eriksen đã được so sánh với Paul Scholes sau những màn trình diễn tuyệt vời nơi tuyến giữa.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:25 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục