Vấn đề lớn nhất Chelsea lộ diện, Lampard được hiến kế vực dậy đội bóng

10:02 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnLiệu khoảng thời gian khó khăn vừa qua của đội chủ sân Stamford Bridge là vì điều này?

Chelsea được chi rất nhiều tiền ở phiên chợ hè 2020 để mua sắm và bổ sung lực lượng, trên hành trình thanh lọc và cải tổ đội hình, phục hưng đội chủ sân Stamford Bridge của HLV Frank Lampard. Nhiều gương mặt nối tiếp nhau cập bến Stamford Bridge, mang đến niềm tin lớn cho các CĐV yêu mến Chelsea.

Mặc dù vậy, thời gian qua, thành tích và phong độ của thầy trò Lampard không ấn tượng, nếu như không muốn nói là gây thất vọng với giới chủ CLB lẫn người hâm mộ đội bóng thành London. Lampard hiểu rõ đội bóng của ông thiếu gì, nhưng liệu vấn đề có thể giải quyết trong một sớm một chiều để cải thiện nhanh chóng?

Theo cựu danh thủ Arsenal Paul Merson, Lampard cần bổ sung ngay 1 vị trí nếu muốn nhanh chóng vực dậy Chelsea trong thời gian tới.

Paul Merson suggests Chelsea FC need to make this signing - Bóng Đá

Lampard trên hành trình phục hưng Chelsea đầy gian nan.

Chia sẻ với Sky Sports, Merson cho biết: “Tôi không biết Werner chơi ở đâu."

Tôi nghĩ Chelsea đã ký hợp đồng để cậu ấy chơi ở vị trí tiền đạo, nhưng điều đó không hiệu quả, và nếu vị trí tốt nhất của Wener là lệch trái, thì Chelsea cần một tiền đạo trung tâm."

Tôi không đánh giá thấp Olivier Giroud hay Tammy Abraham, nhưng bạn sẽ không vô địch Premier League với những người như vậy."

Giroud và Abraham đã có những khoảnh khắc tuyệt vời. Nhưng họ không lọt vào top 6 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa này hoặc bất kỳ mùa giải nào. Liệu có bao nhiêu đội không có được những chân sút đủ tốt mà vẫn vô địch Premier League?"

Lampard phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:32 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục