Vấn đề hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm của M.U đã có cách giải quyết

17:43 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United có truyền thống đưa các cầu thủ học viện lên đội 1 với nhiều cái tên nhanh chóng chứng minh được bản thân.

Marcus Rashford, Scott McTominay, Mason Greenwood, Dean Henderson và gần đây là Anthony Elanga đều đã bước lên từ học viện của United. Một số người khác đã ra mắt câu lạc bộ trước khi tìm kiếm suất ra sân thường xuyên ở nơi khác. Với rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng hiện đang được săn đón trong học viện, các thành viên của United On My Mind là Omar Garrick, Casey Evans và Anil Kandola đã chọn ra cầu thủ mà họ tin rằng sẽ là nhân tố có thể củng cố sức mạnh cho đội hình của Ole Gunnar Solskjaer.

Omar - Shola Shoretire

Cầu thủ này không bao giờ gây thất vọng khi được trao cơ hội để tỏa sáng. Chỉ mới 17 tuổi, Shola Shoretire đã trở thành một trong những tài năng sáng giá nhất trong học viện của United. Shoretire đã tạo dựng được tên tuổi ở Manchester khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của họ xuất hiện trong một giải đấu châu Âu.

Shola Shoretire called up to first team training - Bóng Đá

 Shoretire được tập luyện với đội 1 từ sớm.

Anh có thể chơi ở hai bên cánh hoặc chơi như một số 10 và sự linh hoạt đó giúp anh có cơ hội lớn được chơi chuyên nghiệp. Mùa trước, anh ghi 10 bàn và có 5 pha kiến tạo trong 21 lần ra sân ở Premier League 2 trước khi giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm nhờ những màn trình diễn ấn tượng cùng U23 Quỷ đỏ. Mùa này, anh ghi 3 bàn thắng và đóng góp nhiều đường kiến tạo trong 11 trận đấu, đang rất được người hâm mộ mong đợi.

Casey - James Garner

Manchester United đang rất cần một tiền vệ phòng ngự, thay vì đầu tư một số tiền đáng kể vào vị trí này, họ có thể xem xét học viện của mình để cải thiện chiều sâu hàng tiền vệ. Điều này sẽ là điều kiện hoàn hảo để Garner được vào đội 1 sau khi được cho mượn đến Watford và Nottingham Forest.

Tiền vệ này được ca ngợi vì khả năng chuyền bóng, phòng ngự bền bỉ và những cú sút xa ấn tượng. Nhìn chung, anh cung cấp điều mà United đã thiếu ở hàng tiền vệ cho đến nay ở mùa giải này. Garner sẽ là một lựa chọn hiệu quả nếu câu lạc bộ muốn đầu tư số tiền lớn vào các khu vực khác của đội hình .

James Garner has rejected the offer of a new contract from Manchester United - Bóng Đá

 Garner có thể chơi tiền vệ phòng ngự.

Anil - Ethan Laird

Với khả năng chạy chỗ mạnh mẽ và khả năng phòng ngự chắc chắn, hậu vệ cánh trẻ Ethan Laird của United được dự đoán có tương lai tươi sáng. Tốc độ, khả năng di chuyển lên và phòng thủ chắc chắn là chìa khóa cho một hậu vệ cánh đẳng cấp và Laird có tất cả những điều này.

Cầu thủ trẻ hiện đang được cho mượn 1 mùa giải với Swansea City. Có tin đồn vào mùa hè rằng United muốn mua hậu vệ phải khác để thách thức Aaron Wan-Bissaka và Laird là sự lựa chọn sẵn có của họ. Anh thậm chí có khả năng thay thế Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải số một.

Solskjaer khen ngợi Mason Greenwood:

 
Thanh Vũ | 16:45 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục