Vấn đề của Pogba

18:46 Thứ sáu 17/03/2023

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể có trận đá chính đầu tiên cho Juventus.

Ngày trở về sân Allianz, Paul Pogba bước vào phòng họp báo với nụ cười trên môi, anh nói: “Xin chào tất cả các phóng viên. Tôi biết các bạn không giấu nổi sự háo hức khi nhìn thấy tôi tại đây. Chắc hẳn mọi người nhớ tôi nhiều lắm”. Song, cho đến lúc này, nỗi nhớ dần chuyển hóa thành nỗi lo và cả sự thất vọng.

Paul Pogba vẫn chưa có trận đá chính nào cho Juventus kể từ khi gia nhập CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Trận ra mắt “lần thứ hai” của cầu thủ 30 tuổi diễn ra hai tuần trước. Tính ra, “Bianconeri” tiêu tốn 228.000 euro cho mỗi phút góp mặt trên sân của ngôi sao gốc Guinea.

Các khán giả vẫn dành sự yêu mến đặc biệt cho Pogba. Họ cổ vũ nồng nhiệt, hô vang tên anh trên khắp các khán đài khi tiền vệ người Pháp khởi động ngoài đường biên trong trận Derby della Mole với Torino.

 - Bóng Đá

Pogba mới chỉ xuất hiện 2 trên tổng số 37 trận của Juventus mùa này.

Việc Pogba trở về khiến các Juventini vui sướng tột cùng. Họ mường tượng về một “Bianconeri” hoàng kim sẽ tái xuất với sự xuất hiện của các cá nhân tên tuổi như Pogba, Chiesa và Di Maria. Thế nhưng, cả ba lại chưa có nổi 1 phút đồng hành cùng nhau trên sân.

Vào tuần trước, Pogba đã bị Max Allegri kỷ luật vì đến muộn bữa tối của toàn đội. Không có ngoại lệ nào cho cựu sao Man United bất chấp anh là một trong số ít cầu thủ trong đội hình của “Lão bà” thuộc hàng đẳng cấp thế giới. “Chúng tôi hy vọng hình phạt dành với Pogba sẽ là lời răn đe cho toàn đội”, Francesco Calvo – người đứng đầu trại tập trung Juventus Area Sport – tuyên bố.

Cách đây 3 ngày, Pogba tiếp tục vắng mặt vì lý do chấn thương. Dự kiến tiền vệ 30 tuổi phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần. Sau buổi chụp cắt lớp tại J Medical - trung tâm y tế của CLB – số 10 của Juventus tỏ rõ sự thất vọng và đã từ chối ký tặng cũng như chụp hình cùng người hâm mộ.

Sau một loạt chấn thương, Paul Pogba có chút suy sụp về mặt cảm xúc” HLV Allegri thẳng thắn chia sẻ. Ở một mức độ nào đó, việc cựu sao Man United bị chấn thương tâm lý là một điều ngạc nhiên. Bởi trước đó, người đại diện Rafaela Pimenta khẳng định: “Pogba rất mạnh mẽ và bản lĩnh. Anh ấy luôn giữ sự tích cực và có thể vượt qua mọi nghịch cảnh”.

 - Bóng Đá

Pogba được cho là đã thuê phù thủy bỏ bùa Mbappe.

Một năm qua thực sự đáng quên với Paul Pogba. Về các mối quan hệ, anh mất đi người đại diện thân thiết của mình, Mino Raiola (qua đời vào tháng 4/2022). Tệ hơn nữa, Mathias – người anh ruột của Pogba – đã tống tiền cầu thủ sinh năm 1993 và ngay sau đó bị cảnh sát bắt giữ. Trên tuyển Pháp, Pogba gây ra chấn động khi vướng vào cáo buộc thuê phù thủy bỏ bùa Kylian Mbappe.  

Mọi vấn đề của Pogba đang được giải quyết. Đáng lẽ anh ấy nên chia sẻ mọi chuyện với tôi sớm hơn, nhưng tôi hiểu vì sao anh ấy làm vậy. May mắn thay, Pogba cũng đã nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh. Trong trường hợp gặp khủng hoảng như vậy, thông thường nhiều người sẽ tự giải quyết và khiến mọi thứ trở nên tệ hơn”, Pimenta nói Tuttosport.

Hợp đồng của Pogba với đội bóng thành Turin kéo dài tới hết mùa giải 2025/2026. Các Juventini nói riêng và những người yêu mến Serie A nói chung đều muốn chứng kiến nhà vô địch World Cup 2018 sớm quay trở lại và thể hiện mình. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng rất muốn điều đó và hơn thế, anh không muốn tự giam mình với vết thương thể chất và khủng hoảng tinh thần.

(Bạn đọc: Minh Đức)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 17:48 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục