Vấn đề của Minamino? Klopp có câu trả lời

06:00 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò ghi bàn mở tỷ số.

Rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra các trận đấu còn lại thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Carabao Cup. Ông lớn Premier League - Liverpool hành quân đối đầu đối thủ hạng dưới Preston.

HLV Jurgen Klopp quyết định dưỡng sức cho một loạt trụ cột và trao cơ hội góp mặt cho những ngôi sao ít thi đấu, bao gồm bộ đôi hàng công Takumi Minamino và Divock Origi. Trong ngày được điền tên vào đội hình xuất phát, cả Minamino lẫn Origi đều để lại dấu ấn với những pha lập công. Ngòi nổ Nhật Bản mở tỷ số cho The Kop ở phút 62 và đến phút 84, tiền đạo người Bỉ ấn định chiến thắng 2-0.

Klopp on Minamino’s performance - Bóng Đá

 Minamino ghi bàn.

Qua trang chủ Liverpool. Klopp khen ngợi Minamino: "Taki (Minamino) thể hiện chất lượng cao. Vấn đề của Taki... thực sự thì Taki không có vấn đề nào ngoài việc những cầu thủ chơi cùng vị trí với cậu ấy thật sự giỏi và cũng cảm ơn Chúa vì họ không chấn thương."

"Taki hoàn toàn ổn. Cậu ấy xuất chúng lúc này và tập luyện còn hay hơn thể hiện tối nay. Taki thể hiện cậu ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất và đã ghi 1 bàn thắng - điều thật sự quan trọng. Taki thấu hiểu rất rõ lối chơi của Liverpool nên bạn chỉ cần tung vào sân và cậu ấy có thể lập tức giữ vai trò vô cùng lớn trong lối đá của chúng tôi. Chúng tôi đều biết Taki còn có thể hay hơn nữa."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Takumi Minamino trước mùa giải:

 
Phụng Sồ | 05:30 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục